ซาร่า โฮเลอร์ เปิดใจ แม่อยากให้มีลูก เผยเรื่องแต่งงาน

ซาร่า โฮเลอร์ เปิดใจ แม่อยากให้มีลูก เผยเรื่องแต่งงาน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมาย สำหรับข่าวที่มี 2 ดาราดังกำลังตั้งท้อง และใกล้คลอด งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลตามหาว่าใครคือ 2 ดาราดังที่กำลังตั้งท้อง และหนึ่งในดาราดังที่ถูกโยงถึงอีกคนก็คือดารา-นักร้องสาวอารมณ์ดี ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในเรื่องนี้

ล่าสุด ซาร่า ได้เปิดใจ ถึงเรื่องมุมมองความรักการใช้ชีวิตคู่ ไม่ยึดติดว่าจะต้องแต่งงานเสมอไป พร้อมเผยความตั้งใจของคุณแม่ที่ต้องการอยากจะให้มีลูกสร้างครอบครัว

สมัยนี้ยุคใหม่แล้วอะไรที่มันเป็นความรักที่ยั่งยืนมากที่สุดนั้นก็เป็นความรักที่ให้กันแบบเต็ม 100 แต่เราไม่ได้หวังว่าฉันให้เธอเต็ม 100 แล้วคุณต้องให้เราเต็ม 100 เรื่องของอนาคตเรื่องของครอบครัวมันจะมาตอนไหนก็ได้

ไม่จำเป็นจะต้องตามประเพณีที่ทุกคนยึดติด มันก็ไม่ได้เป็นการวัดเสมอไปว่าควรแต่งงานจะมีความสุขตลอดชีวิตหรือว่าจะมีคู่ชีวิตที่ยั่งยืนตลอดไป มันไม่ได้วัดกันตรงนั้น มันวัดกันอยู่แค่คนสองคน

พอถามถึงเรื่องแต่งงานเธอเผยต่อว่า ไม่แต่งก็ได้ค่ะ แต่คุณแม่อยากให้มีลูก แม่อยากให้มีครอบครัว พอเขาได้รู้จักกับครอบครัวแล้วเขาก็เข้ากับครอบครัวเราได้ เขาเข้าถึงแม่เข้าถึงพ่อเราได้ เพราะพ่อเป็นคนที่เข้าถึงยากมาก น้อยคนที่จะเข้าถึงพ่อได้ แต่คนนี้เข้าได้

ขอบคุณ NineEntertain

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ