เพื่อนบ้านเผยนิสัยที่แท้จริง นางอังคนารัตน์ ก่อนหอบเงินผัว 6 ล้านหนีไปกับชายอื่น

เพื่อนบ้านเผยนิสัยที่แท้จริง นางอังคนารัตน์ ก่อนหอบเงินผัว 6 ล้านหนีไปกับชายอื่น

จากกรณีหนุ่มถูกสลากรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 6 ล้าน เข้าธนาคารบัญชีเมีย ที่อยู่กินกันมา 26 ปี แต่สุดท้ายเชิดเงินหนีไปกับชายอื่น โดยทางด้านฝ่ายภรรยา บอกว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด ให้ไปตรวจสอบได้เลยว่าใครเป็นคนไปขึ้นเงินที่กองสลาก มีชื่อระบุชัดเจนว่าเป็นชื่อตน เงินเป็นของตนถูกต้องตามกฎหมาย

นายมะนิช ผู้เสียหาย พร้อมญาติและลูก 3 คน ถูกนางอังคนารัตน์ กลั่นมณี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นเมียที่อยู่กินมากันมา 26 ปี หนีตามผู้ชายไป พร้อมกับสุมดบัญชีธนาคารที่มีเงินจากการถูกสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 1 พ.ย.65 ไปด้วย เมื่อไปตรวจสอบที่ธนาคารพบว่ามีการเบิกเงินสดออกไปแล้วถึง 2 ล้านบาท จึงแจ้งความอายัดบัญชี

นายสัมฤทธิ์ หารอาษา อายุ 53 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า นายมะนิช และนางอังคนารัตน์ แต่งงานจดทะเบียนสมรสกันเมื่อ 26 ปีก่อน หลังจากนั้น นางอังคนารัตน์ ได้พบกับนายเทอดศักดิ์ที่งานวัด และพูดคุยกันถูกคอ ซึ่งตอนนั้นพิ-การ ขาเดินไม่ได้ ไม่มีคนดูแล

จากนั้นนางอังคนารัตน์จึงรับนายเทอดศักดิ์มารับเลี้ยงดูแลที่บ้าน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนาง อังคนารัตน์ที่อยู่กับนายมะนิช อยู่แบบ 3 คนผัวเมีย คนภายนอกอาจจะไม่รู้ส่วนค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ค่าดูแลนายเทอดศักดิ์ได้ให้นางอังคนารัตน์เป็นเงินเดือน เดือนละ 10,000 บาท ในการอาบน้ำเช็ดตัวหากับข้าวให้กิน

ภายหลังนางอังคนารัตน์ ก็มาจดทะเบียนสมรสกับนายเทอดศักดิ์ เพื่อเงินบำเหน็จบำนาญของนายเทิดศักดิ์ที่รับราชการทหาร นางอังคนารัตน์ก็จะได้ และสามารถเบิกเงินสวัสดิการค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการดูแลนายเทอดศักดิ์ ซึ่งนายมะนิช นายเทอดศักดิ์ และนางอังคนารัตน์ นอนกันคนละห้อง

ส่วนนายมะนิชเป็นคนธรรมะธรรมโม นุ่มขาวผมขาว นอนแบบสบายๆ เข้าได้กับทุกคน แต่อ่านหนังสือไม่ออก และคอยช่วยเหลือนายเทอดศักดิ์เท่าที่จะทำได้ ที่ผ่านมาทั้ง 3 คนผัวเมียอยู่กันมาก็ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะอะไรกัน นายมะนิชมักจะถูกรางวัลบ่อย เมื่อถูกก็จะให้นางอังคนารัตน์ไปขึ้นเงิน เอาเงินไปใช้จ่าย ส่วนนางอังคนารัตน์นั้นที่ผ่านมาก็เป็นคนดี

ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้วชายอีกคนของนางอังคนารัตน์ได้มาร่วมงานขึ้นบ้านใหม่ อ้างว่าเป็นหลานชายของนายเทอดศักดิ์ ทำให้ชาวบ้านไม่มีใครสนใจ ได้มาค้างที่บ้านอยู่ 2 คืน วันนั้นนายมะนิชก็อยู่ด้วย แต่เข้าใจว่าชายคนนั้นเป็นหลานของนายเทอดศักดิ์

จนสุดท้ายลูกชายเริ่มมาบอกกับนายมะนิชว่าแม่ไปมีผู้ชายคนใหม่ และได้เอาเงินไปเปย์ แต่นายมะนิชก็ไม่เชื่อ จนมีหลายคนพูดจึงยอมเชื่อในที่สุดว่านางอังคนารัตน์มีชายคนใหม่ เพราะนายมะนิชที่ผ่านมาไว้ใจและเชื่อใจเมียมาก ๆ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ