พ่อค้าลอตเตอรี่เผย สิ่งที่จำคนซื้อแม่น คดีอลเวงหนุ่มถูกรางวัลที่1เมียเชิดเงินหนี

พ่อค้าลอตเตอรี่เผย สิ่งที่จำคนซื้อแม่น คดีอลเวงหนุ่มถูกรางวัลที่1เมียเชิดเงินหนี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของทุกขลาภ หลังมีหนุ่มถูกสลากรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 6 ล้าน เข้าธนาคารบัญชีเมีย ที่อยู่กินกันมา 26 ปี แต่สุดท้ายเชิดเงินหนีไปกับชายอื่น

โดยทางด้านฝ่ายภรรยา บอกว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด ให้ไปตรวจสอบได้เลยว่าใครเป็นคนไปขึ้นเงินที่กองสลาก มีชื่อระบุชัดเจนว่าเป็นชื่อตน เงินเป็นของตนถูกต้องตามกฎหมาย

ล่าสุด นายเพิ่มศักดิ์ มุขพรหม อายุ 64 ปี ข้าราชการครูบำนาญ ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระหว่างเดินทางมาขายลอตเตอรี่ที่ จ.บุรีรัมย์ ว่า หมายเลขลอตเตอรี่เลขนี้ กับคนซื้อ ตนเองจำแม่นมาก วันนั้นเป็นวันกาศผลาสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนไปขายที่หน้า ธ.ก.ส. สาขาธงธานี บ้านธวัชดินแดง อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

ตอนนั้นลอตเตอรี่เหลือประมาณ 40 ใบ ได้มีผู้ชาย 4-5 คน มาเลือกซื้อลอตเตอรี่ แต่ไม่มีผู้หญิง สิ่งที่จำแม่นที่สุดคือชายคนนี้ ซึ่งทราบต่อมาเป็นคนที่ตกเป็นข่าว เพราะตนได้เชียร์เลขนี้ หลังจากที่เลือกไปแล้ว 2 ใบ เนื่องจากเป็นเลขเดิมที่ออกไปแล้ว เขายังลังเลอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจเลือกเอาไป

พอผลการออกสลากฯ ออก รู้ทันทีว่าชายคนนี้ถูกรางวัลที่ 1 หลังจากทราบข่าวรู้สึกสงสาร ยินดีที่จะไปเป็นพยานให้หากเป็นคดีความ ซึ่งสามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้า ธ.ก.ส. ได้ว่า ไม่มีผู้หญิงมาซื้ออย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ