เปิดชีวิตหนุ่มทุกขลาภ ถูกรางวัลที่1 อยู่ด้วยกัน 3 คน โดนเมียหอบเงินหนีไปกับชายอื่น

เปิดชีวิตหนุ่มทุกขลาภ ถูกรางวัลที่1 อยู่ด้วยกัน 3 คน โดนเมียหอบเงินหนีไปกับชายอื่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของทุกขลาภ หลังมีหนุ่มถูกสลากรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 6 ล้าน เข้าธนาคารบัญชีเมีย ที่อยู่กินกันมา 26 ปี แต่สุดท้ายเชิดเงินหนีไปกับชายอื่น ล่าสุดวันที่ 18 พ.ย. ความคืบหน้า กรณีดังกล่าว ไม่พบผู้เสียหายและลูกอยู่ที่บ้าน

พบเพียง นายเพ็ญพี่ชายของ นางอังคนารัตน์ และนายสัมฤทธิ์ อาของนางอังคณา กำลังให้ปากคำกับ พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน ซึ่งเดินทางมาที่บ้าน สภ.ธวัชบุรี แจ้งว่า นายมะนิช และลูกชาย เดินทางไปออกรายการโหนกระแสที่ กทม.มีเพียงญาติ

โดย จ.ส.อ.เทิดศักดิ์ อดีตทหารนอกราชการ สามีอีกคนของนางอังคณา อยู่เฝ้าบ้าน ให้รายละเอียดกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเดิมที นายมะนิชสามี ของนางอังคณารัตน์ อยู่กินกันมา 26 ปี มีลูกชาย 2 คน และลูกสาว 1 คน อยู่ในบ้านหลังนี้

แต่ต่อมาภรรยาได้ขอให้หย่า เพื่อให้ จ.ส.อ.เทิดศักดิ์ มาจดทะเบียนสมรสแทน เมื่อ 10 กว่าปีก่อน เพื่อที่จะได้เข้ามาช่วยเหลือค่าใช้จ่ายครอบครัว และเพื่อส่งเสียลูกๆเรียนหนังสือ ตามข้อตกลงโดยให้ แยกห้องนอนกันของสามี คนละห้องในบ้านหลังเดียวกัน โดยไม่มีปัญหาอะไร และอยู่กันได้ด้วยความสงบ ไม่เกิดปัญหากระทบกระทั่งกัน

จนกระทั่งมาเกิดเหตุอื้อฉาวขึ้น หลังจากที่ นายมะนิช ถูกรางวัลที่ 1 จึงมาเกิดเหตุขึ้น หลังจากที่ไปรับเงินที่กองสลากเข้าในบัญชีธนาคาร ธกส.ของเมีย แล้วจัดงานทำบุญขึ้นในบ้านจึงเกิดปัญหาขึ้น โดยช่วงที่ทำบุญบ้าน จู่ก็มีผู้ชาย ที่ไม่มีใครรู้จักมาก่อนเลย ปรากฏตัวขึ้น มาช่วยงานและมากินนอนภายในบ้าน

จ.ส.อ.เทิดศักดิ์ กล่าวยอมรับว่าเป็นสามีที่จดทะเบียนถูกต้องจริง ด้วยความยินยอมของทั้ง นายมะนิช และลูก 3 คน โดยตั้งใจเข้ามาดูแลสวัสดิการทุกอย่างให้กับครอบครัว และส่งเสียลูกเรียนหนังสือ

และหากตนเสียชีวิตก็ยินดีมอบเงินบำนาญทั้งหมด เพื่อดูแลนางอังคณาและลูกๆจึงเป็นที่ยอมรับ แต่คาดไม่ถึงว่านางอังคณาจะแอบมีคนอื่นอีก ซึ่งเมื่อเป็นไปแล้วก็ไม่ว่าอะไร

ขออย่างเดียวคือให้กลับมาเซ็นใบอย่างให้ถูกต้องก็พร้อมที่จะให้ไปโดยไม่ติดใจอะไร ถ้ามีจะมีคนใหม่ แต่ต้องมาหย่าให้มันจบ เพื่อจะได้ไม่ติดพันกัน และทำอะไรก็จะไม่ต้องมาเกี่ยวข้องในฐานะสามี-ภรรยาตามกฎหมายกันอีก โดยตนไม่ติดใจเรื่องเงินที่ถูกรางวัลที่ 1 แต่อย่างใด เพราะตนไม่ต้องการเงินนั้นอยู่แล้ว แต่ต้องการให้ทุกอย่างจบๆกันไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ