หนุ่มถูกรางวัลที่ 1 โอนเงินรางวัลเข้าบัญชี เมีย ก่อนเชิดหนีไปกับชายอื่น ตร.อายัดไม่ได้

หนุ่มถูกรางวัลที่ 1 โอนเงินรางวัลเข้าบัญชี เมีย ก่อนเชิดหนีไปกับชายอื่น ตร.อายัดไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ของทุกขลาภ หลังมีหนุ่มถูกสลากรางวัลที่ 1 ได้เงินมา 6 ล้าน เข้าธนาคารบัญชีเมีย ที่อยู่กินกันมา 26 ปี แต่สุดท้ายเชิดเงินหนีไปกับชายอื่น

โดยวันที่ 17 พฤศจิกายน ร.ต.อ.พีระพงษ์ วีระษร รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.ธวัชบุรี ได้รับแจ้งจาก นายมะนิช (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พร้อมญาติและลูก 3 คน ถูก นางอังคณารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ภรรยาที่อยู่กินกันมา 26 ปี ได้หนีตามชายชู้ไปพร้อมกับสุมดบัญชีธนาคาร ซึ่งมีเงินจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 1 พ.ย.65 ไปด้วย

ล่าสุด เช้าวันนี้เมื่อไปตรวจสอบที่ธนาคารพบว่ามีการเบิกเงินสดออกไป 2 ล้านบาท ทำให้ตกใจมาก จึงเข้าพบตำรวจเพื่อแจ้งอายัดบัญชี แต่ ร.ต.อ.พีระพงษ์ไม่สามารถรับแจ้งความได้ จึงพาเข้าไปแจ้งความที่ สภ.ธวัชบุรี เพื่อแจ้งความขออายัดบัญชี

นายมะนิชเปิดเผยว่า ถูกรางวัลประจำวันที่ 1 พ.ย.65 จากนั้นเดินทางไปพร้อมกับเมียและลูกๆ ทั้ง 3 คน ไปรับเงินที่กองสลาก ก่อนจะโอนเงินหลังหักภาษีแล้ว จำนวน 5,970,000 บาท เข้าบัญชีนางอังคณารัตน์ ภรรยาที่จดทะเบียนสมรสกัน อยู่กินกันมานานจนมีลูกกัน 3 คน เมื่อกลับถึงบ้านได้ให้ภรรยาโอนเข้าบัญชีตนเอง 1 ล้านบาท เพื่อจะนำไปทำบุญ ภรรยาจึงโอนให้ 1 ล้านบาท

นายมะนิชกล่าวว่า ต่อมาภรรยาขอไป 2 แสนบาท จึงให้ไป โดยช่วงทำบุญมี ชายรายหนึ่ง ปรากฏตัวในงาน ภรรยาบอกว่าเป็นญาติที่เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย จึงไม่เอะใจอะไร

กระทั่งทำบุญเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านด้วยกัน จนกระทั่งเมื่อ 3 วันที่แล้ว ภรรยาหายไปกับชายคนดังกล่าว พยายามโทรหาก่อนได้รับคำตอบว่าไปธุระที่ จ.หนองคาย ไม่นานก็จะกลับ ก็ไม่สงสัยอะไร จนกระทั่งลูกชายมาแจ้งให้ทราบว่าเพื่อนบ้านที่เป็นญาติคนหนึ่งมาบอกว่าพบพฤติกรรมน่าสงสัย น่าจะไม่ใช่ญาติแต่เป็นกิ๊กของแม่

นายมะนิชกล่าวต่อว่า จากนั้นลูกชายได้โทรไปต่อว่าแม่ว่าทำไม่ถูกต้อง และบอกว่ารู้ความจริงหมดแล้ว รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นชายกิ๊กที่อาจจะแอบคบกับแม่มานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งจะมาปรากฏตัวแค่ 3 วันแล้วหนีตามกันไป จนกระทั่งทำให้ไม่พอใจและปิดโทรศัพท์หนีไป

เมื่อไปเช็กเงินในบัญชีที่ธนาคารที่เหลืออยู่ 4,970,000 บาท พบว่าถูกเบิกออกไป 2,000,000 บาท เมื่อเช้าวันนี้ ปรึกษากับธนาคารแล้วว่าให้รีบไปแจ้งความเพื่อนำหลักฐานมายื่นอายัดบัญชีที่ธนาคาร ก่อนจะโดนผู้ชายปอกลอกไปทั้งหมด

เมื่อเข้าแจ้งความกลับทำไม่สำเร็จ เพราะ พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ได้ชี้แจงว่าตำรวจไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ร้องขอได้ เนื่องจากบัญชีธนาคารเป็นชื่อภรรยาและเป็นบัญชีส่วนตัวของนางอังคณารัตน์ ไม่สามารถอายัดได้ แม้จะมีการจดทะเบียนสมรสก็ตาม เนื่องจากเป็นบัญชีเฉพาะตัว ทั้งหมดจึงเดินทางกลับด้วยความผิดหวัง

นายมะนิชกล่าวต่อว่า ตำรวจแนะนำว่ามีทางเดียวคือติดต่อไปเพื่อขอความเห็นใจให้โอนเงินกลับมา เมื่อไม่มีทางออกจึงขอฝากผ่านสื่อมวลชน เพราะไม่สามารถติดต่อภรรยาทางโทรศัพท์ได้แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ