โตโน่ ยอมรับ ณิชา ไม่ใช่อันดับหนึ่งในความสัมพันธ์

โตโน่ ยอมรับ ณิชา ไม่ใช่อันดับหนึ่งในความสัมพันธ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ ออกมาให้เเฟนคลับได้ชมกันเสมอ สำหรับ โตโน่ ภาคิน เเละ นางเอกรุ่นน้อง ณิชา ณัฏฐณิชา ซึ่งก่อนหน้านี้ ณิชา ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ว่า

สำหรับณิชาคำว่าเเฟนมันไม่มีความหมายอะไรเลย เป็นความมั่นใจของคนสองคนมากกว่า เเต่บอกไม่ได้ว่าหนักเเน่นเเค่ไหน สุดท้ายมันคือความรู้สึกจริงๆ ที่เราเจอกันที่เรารู้จักกันเเละมีความรู้สึกอะไรเกิดขึ้นบ้าง

ส่วนทางด้าน โตโน่ เองก็ได้เผยว่า ผมบอกณิชาตั้งแต่คบกันแรกๆ ว่า น้องไม่ใช่อันดับ 1 นะ เพราะเขามีภารกิจอีกมากมายในชีวิต ซึ่งฝ่ายหญิงต้องอาศัยความเข้าใจในความสัมพันธ์แบบนี้ ตั้งแต่วันแรกๆ ที่คบกัน ผมบอกน้องเขาว่า ณิชาไม่ได้มาอันดับแรก ไม่ใช่อันดับหนึ่ง ต่อไปนี้สิ่งที่พี่จะทำคือช่วยคนอื่น เราเอาตัวรอดแล้ว

น้องก็มีงานและประสบความสำเร็จ ละครพี่ก็ประสบความสำเร็จ แต่ยังมีอีกหลายคนที่เรามีโอกาสจะช่วยเขาได้ ดังนั้นน้องอย่าน้อยใจนะ ซึ่งณิชาเขาเข้าใจได้

จริงๆ ปลายปีนี้เราแพลนกันจะไปเที่ยวอังกฤษ ฝรั่งเศส แล้ววันที่ผมต้องไปบอกณิชาว่า พี่ไปนครพนมมา แล้วเห็นว่าทางโรงพยาบาลต้องการความช่วยเหลือ เราเปลี่ยนจากไปอังกฤษ ฝรั่งเศส 2 สัปดาห์ เป็นเขาใหญ่แทนได้ไหม หลังจากพี่ว่ายน้ำเสร็จ

นอกจากทำให้เขาเป็นห่วงผมแล้ว ผมยังรู้สึกผิดที่เปลี่ยนจากทัวร์ยุโรปเป็นแค่ไปเขาใหญ่แทน ผมขอบคุณมากนะณิชาที่เสียสละ ที่เข้าใจ

ขอบคุณรายการ Thairath Talk

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ