สามีอยากจบรักสามเส้า ให้กิ๊กมาสู่ขอเมีย พร้อมเผยจำนวนเงินสินสอด

สามีอยากจบรักสามเส้า ให้กิ๊กมาสู่ขอเมีย พร้อมเผยจำนวนเงินสินสอด

วันที่ 16 พ.ย.65 กลุ่มเพจเดลิเวอรี่ จ.เลย มีการโพสต์ข้อความของชายคนหนึ่งระบุว่า ขอใช้พื้นที่โพสต์ให้ชายที่เป็นกิ๊กกับภรรยาของตนเองทราบว่า ตนเองได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อยากให้แสดงความเป็นลูกผู้ชาย นำสิสอด 60,000 บาท มาขอเมียผมไป จะได้ไม่ต้องหลบซ่อน จนมีการแชร์ออกไปและคอมเม้นต้องติดตามใครผิดใครถูก

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามไปยังนายโต (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี อยู่ ต.นาโป่ง อ.เมืองเลย จ.เลย เล่าว่า ตนเองทำงานอยู่กินและจดทะเบียนสมรส กับภรรยาชื่อนางสาวเพ็ญ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้าน แห่งหนึ่ง อ.เมืองเลย มานาน 15 ปี มีลูก 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วจับได้ว่า ภรรยาของตนเองแอบมีความสัมพันธ์กับนายแดง (นามสมมุติ) ผช.ผญบ. จนมีการพูดคุยกันทั้ง 3 คน ภรรยา และ ผช.ผญบ. ได้ยอมรับสารภาพว่าผิดไปแล้ว

จนภรรยาของ ผช.ผญบ.จากนั้นโทรมาบอกว่าสามีเขามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเอง จึงได้โพสต์ประจานในเฟสบุ๊ก จนแม่ของภรรยาได้ไล่ตนเองออกจากบ้าน จึงต้องมาเช่าหอในเขตเมืองเลย แต่ตลอดเวลาภรรยาไปมาหาสู่ตนเองโดยไม่บอกที่บ้าน

จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 ที่ผ่านมา จับได้ว่าภรรยาได้นัดหมายกับ ผช.ผญบ. จึงขี่รถ จยย. โดยมีลูกสาวนั่งซ้อนท้ายไปด้วย จนพบตัวและมีปากเสียง จึงได้ต-บภรรยาไป 5-6 ครั้ง จนภรรยาปิดมือถือหนีไป ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้โพสต์เพื่อขอให้ ผช.ผญบ. แสดงตัวเป็นลูกผู้ชาย ออกมารับผิดชอบ

โดยมาขอภรรยา โดยขอค่าสินสอด 60,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกสาวทั้ง 2 คน พร้อมเซ็นใบหย่าให้ทันที โดยทั้งสองคนไม่ต้องใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไป

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางสาวเพ็ญ ผญบ. เล่าว่า ได้อยู่กินกับสามี จนมีลูก 2 คน จนเมื่อปีที่แล้วไปมีความสัมพันธ์กับ ผช.ผญบ. คนหนึ่ง จนมีเรื่องราวและเลิกกันไปและไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย จนเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 หลังเลิกเรียนที่มหาวิทยาลัยฯ สามีเห็นว่าขับรถเก๋งตาม ผช.ผญบ. ที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน เกิดความระแวงและหึง

จึงขับรถตามจนมีเรื่องและปากเสียงกัน ถูกสามีทำร้า-ยจนหน้าตาบวม ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และเมื่อวานสามีโพสต์ทำให้เกิดความเสียหาย จึงเข้าแจ้งความหมิ่นประมาทและทำร้า-ย และจะเอาเรื่องถึงที่สุด และขอเลิกเด็ดขาด

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวจังหวัดเลย

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ