เลขพ่อขุนช้าง รอบนี้ให้ 3 ตัวเน้นๆ

เลขพ่อขุนช้าง รอบนี้ให้ 3 ตัวเน้นๆ

อีกไม่กี่วันจะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 พ.ย.65 บรรดานักหาเลขต่างพากันหาเลขเพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ ล่าสุดวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณวัดอุทุมพราราม หรือวัดไผ่แขก ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี บรรดานักหาเลขต่างพากันเดินทางมาไหว้ขอพรกันอย่างไม่ขาดสาย

พร้อมทั้งนำของแก้บน มาถวายพ่อขุนช้างมหาเศรษฐีกันอย่างคึกคัก บ้างก็นำขนมสาลี่มาถวาย หลังขอให้กิจการมียอดขายสินค้าได้ตามเป้า

ด้านนายวชิรวิทย์ เจริญทรัพย์ ช่างถ่ายภาพ ที่ได้นำหมากพลูมาถวายพ่อขุนช้าง หลังจากขอพรให้มีงานเข้า พบว่าช่วง CV-19 ก็มีงานเข้ามาไม่มีวันหยุด จึงมาแก้บน

พร้อมจุดธูปเสี่ยงทาย ได้เลข 583 ขณะที่ส่วนนายมาโนช ธูปแก้ว ผู้ที่เดินทางมาจาก อ.หนองหญ้าไซ เขย่าเซียมซียักษ์ ได้เลข 345 นำไปซื้อลอตเตอรี่ในรอบนี้

นอกจากนี้ ผู้ที่เดินทางมาจากต่างถิ่น ยังพากันไปกราบขอพร พระครูวินัยธรดุสิต สุจินโณ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด และให้ลงอักขระคาถา เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคล เกิดโชค เปิดรับทรัพย์ด้วย ก่อนกลับก็ได้ส่องอ่างน้ำมนต์ เห็นเป็นเลข 195 จึงนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย เพื่อนำเลขที่ได้ไปซื้อลอตเตอรี่กันในวันที่ 16/11/65 นี้

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ