พลอย เฌอมาลย์ เศร้าใจ แสดงความคิดเห็น ละครไทย ทำไมยังยึดติดอะไรเดิม ๆ

พลอย เฌอมาลย์ เศร้าใจ แสดงความคิดเห็น ละครไทย ทำไมยังยึดติดอะไรเดิม ๆ

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซึ่งหลายคนเข้าใจว่า สาวพลอย นั้นออกจากวงการบันเทิงแล้ว ซึ่งล่าสุดเธอเปิดใจว่า จริง ๆ แล้วไม่ได้ออกจากวงการบันเทิง แค่ไม่ได้เล่นละคร แต่ถ้าเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์ยังคงรับอยู่

พร้อมทั้งบอกว่า จริง ๆ ละคร พลอย ก็ไม่ได้อะไรนะ แต่ถ้าจะให้ พลอย ไปทำอะไรแบบเดิม ๆ คือทุกวันนี้ พลอย เปิดทีวีมา พลอย ยังเห็นฉาก ตบ กันในงาน ศพ อยู่เลย แล้ว พลอย ก็รู้สึกเศร้าใจ พลอย ไม่อยากเล่นละครที่มันไม่ให้อะไรกับคนดูยังไม่พอ แล้วมันก็ยังเป็นแพทเทิร์นแบบเดิม ๆ อยู่

พลอย ว่าถ้าเรายังย่ำกันอยู่ตรงนี้มันก็คงไม่ไปไหน เอาตรง ๆ หลายคนก็ไม่ค่อยดูละครแล้ว รู้สึกเบื่อ รู้สึกมันไม่เซอร์ไพรส์ มันไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น คนไทยหลายคนก็ไปดูช่องทางอื่นมากขึ้น

ก็พูดตรง ๆ พลอย เองก็ยังดูหนังต่างชาติมากขึ้น ต้องถามว่า ทำไมคนไทยถึงชอบดูหนังเกาหลี เพราะอะไร เพราะ บท นักแสดง หรือสิ่งที่เราดูแล้วรู้สึกเราประทับใจ พลอย รู้สึกว่าคนไทยทำได้ ทำไมไม่ทำ ทำไมยังยึดติดอะไรเดิม ๆ อยู่ พลอย ก็เลยขอถอนตัวก่อน

จริง ๆ เขาก็ไม่ต้องการเราแล้วล่ะ เขาเบื่อแล้ว ก็นี่แหละ ไม่ใช่ว่า พลอย ไม่อยากเล่นละคร แต่พอยังย่ำกันอยู่ที่เดิม พลอย เลยต้องขออนุญาตออกมาก่อนดีกว่า ไม่อยากอยู่จนกว่าคนไม่ต้องการ ยังไงก็ฝากผลงานภาพยนตร์ด้วยนะคะ ปีหน้าเลย อีกหลายเดือน ตอนนี้พวกเราก็จะเริ่มถ่ายทำแล้ว เดี๋ยวคงได้เห็นอะไรตามช่องทางต่าง ๆ เรื่อย ๆ ก็ไม่ขออะไรมาก ขอกำลังใจ สวดมนต์ให้ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ