เคอรี่ ไล่ออกแล้ว พร้อมดำเนินคดี พนักงานขนส่ง แกะของลูกค้ามาเล่น วิจารณ์สนุกปาก

เคอรี่ ไล่ออกแล้ว พร้อมดำเนินคดี พนักงานขนส่ง แกะของลูกค้ามาเล่น วิจารณ์สนุกปาก

จากกรณีหนุ่มสั่งกล้องมือสอง แล้วรับของเปิดเมมดู เจอคลิปพนักงานขนส่งแกะเอาออกมาลองเล่น เพราะคิดว่าไม่มีเมม โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เริ่มต้นด้วยเสียงเปิดพัสดุ ก่อนชายสองคนคุยกับ อีกคนซึ่งเป็นคนถือกล้อง หัวเราะอย่างสนุกสนาน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจง โดยระบุว่า สืบเนื่องจากมีการแชร์คลิปวิดีโอและข่าวเกี่ยวกับที่มีพนักงานชั่วคราวกลุ่มหนึ่ง ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับพัสดุของลูกค้านั้น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินการเยียวยาผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากตรวจสอบพบว่าเป็นความผิดพลาด ที่เกิดจากการขาดวิจารณญาณส่วนบุคคลของพนักงาน และการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งทางบริษัทดำเนินการลงโทษทางวินัยแก่พนักงานที่เกี่ยวข้อง

โดยให้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานทันที อีกทั้งทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นเหตุทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เสมอมา เราขอเน้นย้ำว่ามาตรฐานด้านการให้บริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการดำเนินธุรกิจ

รวมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานในทุกภาคส่วนอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการดำเนินมาตรการกำชับพนักงานให้รักษาและปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ