ชาวบ้านแห่ร่วมพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ ส่องเลขหางประทัด ขันน้ำมนต์

ชาวบ้านแห่ร่วมพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุวรรณ ส่องเลขหางประทัด ขันน้ำมนต์

พรุ่งนี้แล้ว สำหรับการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดอัมพาพนาราม ม.1 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร คืนที่ผ่านมา (14 พ.ย. 65) ชาวบ้านและผู้ศรัทธาจำนวนมาก

ต่างหลั่งไหลกันเดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงเบิกเนตร ท้าวเวสสุวรรณ (เจ้าสัววังไทร) ความสูง 5 เมตร (องค์สีแดงทอง) ที่ได้ตั้งประดิษฐานหน้าวิหารหลวงปู่เพ็ง อดีตเจ้าอาวาสวัดอัมพาพนาราม ที่ถือเป็นหนึ่งในเกจิดังของกำแพงเพช

โดยมีการบวงสรวงทำพิธีพราหมณ์อัญเชิญท้าวเวสสุวรรณ (เจ้าสัววังไทร) ลงมาประทับเอาฤกษ์เอาชัย รวมถึงหยดเทียนน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้ทำการจุดประทัดจำนวน 10,000 นัด เพื่อถวายบูชา

จากนั้นชาวบ้านที่มาร่วมงานต่างก็ทำการจุดธูปไหว้ขอพรถวายดอกไม้สีแดง พวงมาลัยแดง และทำการส่องตัวเลขจากหางประทัด คือเลข 734, 21 และเลขขันต์น้ำมนต์ในพิธีคือเลข 9, 8, 3, 5, 7

นายเชน อึ่งเส็ง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/1 ม.2 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพขร ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ตนฝันเห็นผู้สูงอายุนำทองคำ 10 บาทมาใส่มือ ซึ่งในฝันตนยังบอกกับผู้สูงอายุว่าทองทั้งหมดมีมูลค่ากว่า 3 แสนบาท เมื่อตนได้จับทองคำทั้งหมดแล้วก็สะดุ้งตื่นทันที ซึ่งคิดว่าความฝันนี้เป็นนิมิตหมายอันดี

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลขดังกล่าว สามารถซื้อตามกันได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ