ส่องเลข ท้าวเวสสุวรรณ วัดดัง ให้ถูกมาแล้วหลายรอบ

ส่องเลข ท้าวเวสสุวรรณ วัดดัง ให้ถูกมาแล้วหลายรอบ

พรุ่งนี้แล้ว สำหรับการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 พ.ย.65 หลายคนยังคงเดินทางเพื่อหาเลขนำไปซื้อลอตเตอรี่ หวังถูกรางวัลใหญ่ ล่าสุดที่บริเวณ องค์ท้าวเวสสุวรรณโณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ที่ลานหน้าพระอุโบสถวัดหนองวัลย์เปรียง ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้มีประชาชนเดินทางไปกราบไหว้ขอพรกันอย่างคึกคักตลอดทั้งวัน

เนื่องจากที่มีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รอบที่ผ่านมาจำนวนหลายราย บางรายก็มาแก้บนหลังจากถูกเลข 2 ตัว 3 ตัว บางรายได้มาแก้บนตามที่ได้บนบานขอให้สอบเข้ารับราชการ เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง จนประสบผลสำเร็จ ตามที่บนบานกล่าวไว้

โดย นายปราณีต เลิศศรี อายุ 52 ปี ชาวบ้านตลาดเขต อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ผู้ที่ถูกเลขท้าย 3 ตัว สลากกินแบ่งรัฐบาลรอบที่ผ่านมา ได้นำคณะได้เดินทางมากราบไหว้ องค์ท้าวเวสสุวรรณโณ อีกครั้ง

พร้อมจุดธูปเสี่ยงทายปรากฏตัวเลข 990 ส่วนการจับไหทองคำนำโชค นั้นได้ตัวเลข 09 ซึ่งก็เป็ตัวเลขที่ได้จากการจุดธูปเช่นเดียวกัน จากนี้จะได้นำไปใช้เป็นแนวทางในการหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ต่อไป

ทั้งนี้ เลขที่นิยมซื้อกันมากคือเลขหางประทัด ชุดรวยๆๆ ได้แก่ 69-582 เพื่อนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 โดยตัวเลขชุดดังกล่าว จนหมดเกลี้ยงทุกแผงภายวัดหนองวัลย์เปรียง

อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ