เลขแม่ตะเคียนสองพี่น้อง ทอง-ทิพย์ ให้ถูกมาแล้ว 2 ครั้งติด รอบนี้ได้เน้นๆ

เลขแม่ตะเคียนสองพี่น้อง ทอง-ทิพย์ ให้ถูกมาแล้ว 2 ครั้งติด รอบนี้ได้เน้นๆ

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 พ.ย.65 บรรดานักหาเลขต่างเดินทางหาเลขดัง เลขดี เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ ล่าสุดวันที่ 13 พ.ย. 2565 เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี

ซึ่งเป็นวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวและบรรดานักหาเลข ต่างสายบุญสายพญานาคทยอยเดินทางมาอธิฐานกราบขอพรขอลาภ หน้าที่การงาน เจ้าปู่หินหยกเจ้าปู่มุจลินท์นาคราชและตะเคียนพันปีสองพี่น้อง เจ้าแม่ทอง-ทิพย์ ที่เคยให้ลาภและความสมหวังกับผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาด้วยความศรัทธามาแล้วหลายครั้ง

นางสาวสุภาพร อายุ 34 ปี แม่ค้าลอตเตอรี่ชาว อ.เอรวัณ จ.เลย พร้อมกับญาติพี่น้องรวม 11 คนเดินทางมาทำบุญขอพรขอลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดภูตะเภาทอง แห่งนี้ หลังจาก 2 ครั้งที่ผ่านมา (16 ต.ค. และ 1 พ.ย.65

ได้พากันมาอธิฐานจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดต่อองค์รูปเหมือน เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช ที่ประดิษฐานอยู่ข้างสระโบกขรณี สระน้ำโบราณศักดิ์สิทธิ์ถูกเลขรับทรัพย์เกือบ 1 แสนบาทติดต่อกัน 2 ครั้งติดต่อกัน

หลังจากนำเงินมาถวายทำบุญร่วมสร้างอุโบสถกับทางวัดตามที่อธิฐานสัญญาไว้ และจุดธูปมงคลขอเลขขอลาภ ครั้งที่ 3 ปรากฏเป็นตัวเลข 346 ก่อนจะพากันไปจุดธูปมงคลขอเลขเจ้าแม่ตะเคียนสองพี่น้องทอง-ทิพย์ ปรากฏเป็นเลข 495 ทำเอาบรรดานักหาเลขต่างหยิบโทรศัพท์ถ่ายภาพเก็บไว้ นำไปซื้อลอตเตอรี่ในวันที่ 16 พ.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ะละบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ