เผยภาพ ลูกชาย-เมีย รุ่ง สุริยา หลังเก็บมานาน 20 กว่าปี

เผยภาพ ลูกชาย-เมีย รุ่ง สุริยา หลังเก็บมานาน 20 กว่าปี

เป็นความทุกข์ใจที่เก็บไว้มานานตลอด 20 ปี สำหรับนักร้องลูกทุ่ง "รุ่ง สุริยา" ล่าสุดควงลูกชายคนโต "น้องคิว" มาเปิดตัวครั้งแรก กับ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมทั้งเผยเหตุผลว่าทำไมต้องทำแบบนี้ และความรู้สึกครั้งนี้ที่ได้ปลดปล่อยความในใจออกมา ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกกันทั้งครอบครัวอย่างมีความสุข

รุ่ง สุริยา เปิดใจว่า คือเรามีครอบครัวมาก่อนมีลูกมีภรรยามาแล้วก่อนที่จะดัง ซึ่งตอนนั้นที่เราทำเดโม่ครั้งแรกไม่มีใครรับเลยครับ ผมเคยทำเพลงมาแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนั้นเจ้าของค่ายเค้าไม่รู้ว่าเรามีครอบครัวแล้ว ซึ่งกำลังจะเซ็นสัญญา ผมแบบคิดหนักมากว่า เราจะบอกเค้าดีไหม เพราะถ้าเกิดบอกว่าเรามีครอบครัวไปมันเหมือนเป็นกฎของเค้า

ไม่ได้โทษใครเลยนะ เพราะเราอยากเปิด แต่เราไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งตอนนั้นเหมือนเป็นกฎของทางค่ายที่ถ้าบอกไปแล้วชื่อเสียงหรือกระแสมันจะลดลง ผมก็เลยงง และมันค้างอยู่ในใจ แต่เราก็ต้องยอมรับ ซึ่งตอนหลังก็ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ปีแรกไม่ได้เจอเลย โทรคุยนาน ๆ ครั้ง ตอนนั้นลูกคนโต 3 ขวบแล้ว ซึ่งตอนนี้มีลูก 3 คนแล้ว

ในขณะที่ ลูกชาย เผยว่า ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยเข้าใจ ซึ่งพอดูในทีวีแล้วเห็นพ่อว่าดัง แต่เขาไม่มีเวลามาหา ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงไม่ว่างมาเจอกันเลย ตอนนั้นแม่ก็อธิบายให้เราฟังเราก็เริ่มเข้าใจตอนประมาณอายุ 10 ขวบ เราก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลย ตอนนั้นก็อยู่กับแม่ พอพ่อกลับมาแล้วก็ได้นอนด้วยกันได้กอดกัน

ในวันที่ตัดสินใจอยู่ด้วยกัน รุ่ง สุริยา เผยว่า ชีวิตเราไม่แน่นอน เราอยากมีครอบครัวที่อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะฉะนั้นคิดอยู่ในใจว่า อะไรจะเกิดถ้าเกิด เราก็วัดกันไปเลย ก็เอาจังหวะนี้เปิดตัวลูกเปิดตัวครอบครัวไปเลย ก็เลยได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทุกข์บ้างสุขบ้างก็อยู่กันไป

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ