ภาพชัดหนุ่มฉกของในร้าน แถมเนียนซื้อซิมโทรศัพท์ เจ้าของร้านฝากบอกถึงคุณโจร

ภาพชัดหนุ่มฉกของในร้าน แถมเนียนซื้อซิมโทรศัพท์ เจ้าของร้านฝากบอกถึงคุณโจร

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุค นายจรัญ จันทรงาม โพสคลิปภาพกล้องวงจรปิดพฤติกรรมลักทรัพย์ในร้านขายของชำ ระบุข้อความว่า โจรคนนี้อายุ25-30ปี ได้ขโมยเหล้าและบุหรี่ไปจำนวนหลายชิ้น ขับมอไซร์เวฟ สี น้ำเงิน - เทา พักอยู่ชัยนาทซอยสิงเสงี่ยมหลังโรงบาลรวมแพทย์ ได้นำบัตรประชาชนของแฟนสาวมาลงทะเบียนซื้อซิมการ์ดทรู ตอนนี้ทางร้านกำลังรวบรวมเอกสารเพื่อไปแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุด วันที่ 11 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้าน เจอาร์ เอกซ์เพรส ชัยนาท หมู่ 3 ต.บ้านกล้วย โดย นายจรัญ จันทรงาม อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันที่ 10 พ.ย.65 คนร้ายเดินมาในร้านกดกริ่งเรียกให้เราออกมาขายของ ขณะที่เรายังไม่ออกมาซึ่งตอนนั้นกำลังตัดผมให้ลูกค้าอยู่ เขาได้หยิบของแล้วเดินออกไป

ขณะที่เขากำลังเดินออก ผมก็เดินมาพอดีแล้วถามเขาว่ามาซื้ออะไร เขาบอกว่าจะมาซื้อซิมทรู จากนั้นได้เข้ามาในร้านอีกรอบ เพื่อขายซิม โดยทำการสมัครซิมทรูให้เขา จังหวะนั้นเขาทำบุหรี่หล่น พอเห็นเหมือนของในร้านจึงถามว่าซื้อจากไหน เขาบอกว่าซื้อที่อื่นมา รู้สึกเอะใจแล้วพฤติกรรมในการพูดรู้สึกแปลกๆ

พอขายซิมแล้วจึงกลับมาเช็คภาพในกล้องจึงรู้ว่าเขาเป็นคนขโมยบุหรี่ และเหล้าในร้านไป ตอนนั้นไม่กล้าค้นตัวเขากลัวมีอาวุธ ของที่หายไปมีบุหรี่ 3 ซอง เหล้ากาแรคซี่ 1 แบน ของไม่มากแต่มาเย้ยมาก เห็นหน้าชัดเจนไม่ได้ใส่แมสเข้ามา ทุกมุมจะมีกล้องวงจรปิดทั้งหมด ไว้จับขโมย

นายจรัญ เล่าอีกว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ร้านคนเดียว พอดีติดงานตัดผมลูกค้าอยู่ในร้านตัดผมติดกัน แต่มีกระจกมองผ่านร้านได้ ตอนเขามาได้ยินแล้วแต่ยังติดลูกค้าตัดผม ช่วงที่มองผ่านกระจกมองไม่เห็นเขาแล้ว เพราะเขาแอบไปด้านในแล้ว ขณะที่เขากำลังเดินออกมาจึงได้เจอเขา ถามว่าจะทำอะไรเขาบอกมาซื้อซิมก็จัดการให้เขาแต่เขาใช้บัตรประชาชนของผู้หญิงมาลงทะเบียนซิม

สำหรับ ความคืบหน้าคดีหลังไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยนาท และวันนี้ได้เข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมได้หาเบาะแสในโซเชียล เพื่อนในเฟสบุคได้ส่งข้อมูลมา ไม่ว่าจะเป็นชื่อ นามสกุล ทะเบียนรถ ชัดเจนทุกอย่างอยู่ที่ตำรวจ ตอนนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

หากตำรวจจับคนร้ายได้ อยากจะบอกคุณโจรว่า เดี๋ยวนี้นะจะทำอะไรก็ให้ระวังกล้องด้วย เพราะกล้องมีทุกที่ เกรงใจกล้องบ้าง ไม่รอดอย่างไงก็โดน อย่างกรณีนี้ก็คงไม่รอด ถ้าขโมยของกินจะไม่ว่าเลย นี่เป็นเหล้า-บุหรี่ ยอมไม่ได้

ข่าวโดย เกวลี เกิดน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดชัยนาท

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ