เลขหลวงพ่อห้ามจน จับลูกบอลในไหได้ 3 ตัวตรง

เลขหลวงพ่อห้ามจน จับลูกบอลในไหได้ 3 ตัวตรง

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประวันที่ 16 พ.ย.65 บรรดานักหาเลขต่างพากันหาเลข เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ ล่าสุดวันที่ 11 พ.ย. มีข่าวรายงานว่า ที่วัดใหม่สามัคคี หมู่ที่ 4 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ชาวบ้านและญาติโยมที่ไปขอพรกับ หลวงพ่อห้ามจน พระพุทธรูปที่ช่างชาวพม่า

ขณะเดียวกันได้จัดพิธีมุฑิตาจิตให้ พระครูปลัดดุสิต อิทธิโชโต รองเจ้าอาวาส ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดปีที่ 31 ด้วย จากนั้นนางรำทั้งหมดได้เข้าไปกราบขอพรหลวงพ่อห้ามจน พร้อมทั้งให้ตัวแทนจับลูกบอลในไห เลขที่ได้ คือ 715

นายทรงพล เอี่ยมสะอาด กับนางอินทิพร วรรณสกุล สองสามีภรรยา เจ้าของร้านขายข้าวมันไก่ ป๋ากบข้าวมันไก่ สาขา 5 เปิดเผยว่า เมื่อก่อนตนขายข้าวมันไก่อยู่ที่กรุงเทพฯ

แต่เนื่องจากอายุมากแล้ว จึงกลับมาเปิดร้านอยู่ที่ตัวเมืองเพชรบูรณ์ปรากฏว่าขายแทบไม่ได้เลยบางวันถึงกับขาดทุน จนกระทั่งตนได้มากราบขอพรหลวงพ่อห้ามจน และได้ย้ายไปขายอยู่ที่จ.สมุทรปราการ

ปรากฏว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ บางวันขายได้นับหมื่นบาท ส่วนหนึ่งตนเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อห้ามจนที่ตนไปขอพร นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาหากทางวัดมีกิจกรรมใดๆ ตนก็จะเอาข้าวมันไก่มาแจกให้กับผู้มาร่วมงาน ถือเป็นการทำบุญถวายหลวงพ่อห้ามจนด้วย

อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล โปรดใช้จิารณญาณในการรับชม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ