คุณหมอกฤตไท โพสต์แล้ว เผยตอนนี้อยู่ในกระบวนการรักษา

คุณหมอกฤตไท โพสต์แล้ว เผยตอนนี้อยู่ในกระบวนการรักษา

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคุณหมอยังหนุ่ม อนาคตกำลังจะไปได้ดี แต่กลับพบข่าวร้าย เพจ สู้ดิวะ ซึ่งเป็นเพจของ หมอกฤตไท ธนสมบัติกุล อายุ 28 ปี เล่าเรื่องราวเมื่อชีวิตต้องเจอกับมะ-เร็งปอ-ด ระยะสุดท้าย ทั้งที่อายุยังน้อย จนทำให้มีผู้เข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก

ล่าสุด คุณหมอกฤตไท โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจจากโซเชียล โดยระบุว่า สวัสดีครับ ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และขอบคุณคนที่ได้พลังไปจากโพสต์ของผมครับ จากใจเลยคือผมตกใจมากๆกับกระแสที่เกิดขึ้น

ผมตั้งใจทำเพจนี้ขึ้นมาเพื่อจะรวบรวมความคิด มุมมอง และสิ่งที่ผมตกตะกอน เอาจริงๆคือเพื่อจะเอาไปเขียนเป็นหนังสือรวมเล่มสักเล่มนึง แค่นั้นเลยครับ ความตั้งใจของผม มีแค่การเขียนเล่าเรื่องราวและส่งต่อพลังให้กับคนอื่นเท่านั้นครับ

แต่ผมจำเป็นต้องบอกตามตรงว่า ขณะนี้ผมเองอยู่ในกระบวนการรักษา ยังต้องรับเคมีบำบัด ณ วันที่พิมพ์อยู่นี้ ผมก็ยังคงปว-ดหัว อ่อนเพลีย ผมร่วง และภูมิคุ้มกันต่ำ

เหนือสิ่งอื่นใด ถึงผมจะดูจิตใจเข้มแข็งแค่ไหน แต่เรื่องทุกอย่างเพิ่งเกิดขึ้นได้หนึ่งเดือนครับ ผมและครอบครัว รวมถึงเพื่อนสนิทเอง ก็ยังไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมพอ ที่จะให้ทุกคนมาเยี่ยม ที่จะไปเจอทุกคนได้ครับ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจครับ

รวมถึงสื่อต่างๆ ที่ให้ความสนใจ อยากจะสัมภาษณ์ผม โทรไปหาเพื่อน โทรไปหาครอบครัวผม และกำลังพยายามจะโทรหาผม ผมเข้าใจในมุมสื่อนะครับ ผมต้องขอโทษจากใจจริงๆ ที่คงไม่สะดวกไปสัมภาษณ์กับสื่อสำนักไหนครับ

ผมดีใจมากๆครับที่เรื่องราวของผมสร้างแรงบันดาลใจและบางมุมก็ทำให้หลายคนอยากส่งกำลังใจกลับมาให้ผม อยากช่วยเหลือผม บางคนจะโอนเงินให้บ้าง จะบินมาหาบ้าง

ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ แต่ในมุมคนรับอย่างผม ผมอยากบอกว่าชีวิตปกติของผม มันโอเคมากๆแล้วครับ ผมมีความสุขดีมากๆ

ดังนั้นผมอยากจะแค่ขอพื้นที่ส่วนตัวให้ผมได้ใช้เวลาชีวิตของผมแบบสุขสงบต่อไป เพื่อที่ผมจะได้มีพลัง มาบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ต่อไปครับ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและพยายามจะเข้าใจครับ

ขอบคุณ สู้ดิวะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ