ผู้ใหญ่บ้าน ลั่นเอาผิดถึงที่สุด คนทำหุ่นคุณไสยสาปแช่ง เขียนพาดพิง

ผู้ใหญ่บ้าน ลั่นเอาผิดถึงที่สุด คนทำหุ่นคุณไสยสาปแช่ง เขียนพาดพิง

จากกรณีชาวบ้านเจอหุ่นคุณไสยปั้นด้วยดินน้ำมัน จำนวน 2 ตัว ลอยในสระน้ำแห่งหนึ่งด้านหลังโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลท่าโรง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ คาดถูกลอยช่วงวันลอยกระทง

และมีชื่อ คำสาปแช่ง พร้อมข้อความสาปแช่ง ดาบตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และผู้ใหญ่บ้านสาว จน ชาวบ้านวิเชียรบุรี ผวาหนักไม่กล้าเข้าใกล้ หุ่นคุณไสย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางสุนันทพร ประเสริฐพงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 15 คนที่ถูกเขียนชื่อไว้บนกระดาษใต้หุ่นผู้หญิง เปิดเผยว่าคนที่ทำเป็นลูกบ้าน เป็นบ้าคนสติไม่ดี เป็นผู้ป่วยจิตเวช ชอบสร้างเรื่องความเดือนร้อนให้ชาวบ้านมาแล้วหลายครั้ง

และเมื่อวันที่ 8 พ.ย.65 วัดในเรืองศรี ได้จัดงานประเพณีลอยกระทง ขึ้นที่บริเวณสระม่วง และลูกบ้านคนนี้ก็ได้ไปลอยกระทงและกระทำสิ่งที่ไม่ดี สิ่งนี้ไว้ ต่อมามีคนไปพบแผ่นโฟมหุ่นดังกล่าวลอยอยู่ในสระ จึงได้ถ่ายรูปและนำไปโพสต์ อีกทั้งใต้หุ่นยังมียังข้อความเขียนพาดพิงตำรวจท่านหนึ่ง และพาดพิงถึงตนในทางที่ไม่ดี

ซึ่งตนมองว่า เป็นสิ่งที่ทำให้เสียหาย คนบ้าทำคนดีเสียหาย ซึ่งข้อความในกระดาษไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งจากกรณีนี้ตนและชาวบ้านคนอื่นๆ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะถือว่าทำให้หมู่บ้าน และอยากให้ทางหน่วยงานนำตัวไปบำบัดรักษาให้หาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ