ชาวบ้านผวา เจอหุ่นคุณไสยโผล่กลางน้ำ คาดมีคนทำของใส่วันลอยกระทง

ชาวบ้านผวา เจอหุ่นคุณไสยโผล่กลางน้ำ คาดมีคนทำของใส่วันลอยกระทง

กลายเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่พบเห็นและชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เจอหุ่นคุณไสยโผล่กลางน้ำ สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า

"กินข้าวเสร็จมานั่งเล่นลมเย็น ๆ สายตาเจ้ากรรมดันเหลือบไปเห็นอะไรไม่รู้ในสระ แอบกลัวอยู่เด้อ แรงมากไม่รู้ว่าทำกันเล่นหรืออะไร แต่คือหุ่นปั้นมีชื่อนามสกุลอยู่ใต้หุ่นปั้น ไม่กล้าจับแยกออก กลัว เล่นแรงมาก ที่สระม่วงซิตี้"

พร้อมกับเผยภาพประกอบเป็นหุ่นที่ถูกปั้นด้วยดินน้ำมันสีแดงเป็นรูปคน จำนวน 2 ตัว วางบนถาดโฟมคล้ายกับกระทงที่ลอยน้ำอยู่ บนถาดมีข้อความเขียนเอาไว้ และใต้ตัวหุ่นมีกระดาษถูกเขียนชื่อนามสกุลเอาไว้ด้านใต้ โดยมีเหรียญบาท เสียบคาอยู่ที่ปากหุ่นดินน้ำมันทั้ง 2 ตัว พร้อมกับปักธูปคาไว้ที่หุ่นตัวละ 1 ดอก เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสระน้ำด้านหลังโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

เมื่อตรวจสอบที่สระน้ำดังกล่าว พบเข้ากับหุ่นดินน้ำมันทั้ง 2 ตัว ยังคงลอยอยู่ในสระน้ำโดยไม่มีใครกล้าไปแตะหรือกล้าเข้าไปใกล้ เพราะชาวบ้านเชื่อว่าเป็นการทำคุณไสยมนต์ดำ สาปแช่งใครบางคน ถ้าไปจับ หรือไปแตะ อาจจะถูกคำสาปแช่งเข้าตัว ทำให้เกิดเรื่องราวไม่ดี ชาวบ้านเชื่อว่าน่าจะถูกนำมาลอยในช่วงประเพณีวันลอยกระทงที่ผ่านมา

เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า วานนี้มานั่งเล่นทานข้าว จากนั้นแฟนสังเกตเห็นดินปั้นดังกล่าว จึงถ่ายภาพและโพสต์ลงสื่อโซเชียล ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องคุณไสย ขึ้นอยู่กับความเชื่อ แต่ก็ไม่กล้าจับเพราะกลัว และเริ่มกลัวว่าคนทำอาจจะมาเห็นที่โพสต์ ส่วนข้อความที่เขียนเอาไว้ใต้หุ่น ก็ไม่กล้าไปจับอ่านเพราะกลัวจะเป็นการทำพิธีทางมนต์ดำ แล้วของไม่ดีจะมาเข้าตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ