จำกันได้ไหม คริสตี้ กิ๊บสัน อดีตนักร้องคู่ โจนัส แอนเดอร์สัน สวยขึ้นมาก

จำกันได้ไหม คริสตี้ กิ๊บสัน อดีตนักร้องคู่ โจนัส แอนเดอร์สัน สวยขึ้นมาก

เชื่อว่าคงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก คริสตี้ กิ๊บสัน ศิลปินฝรั่งหัวใจลูกทุ่งไทยกันแน่นอน ซึ่งคริสตี้นั้นอยู่วงการเพลงไทยมานานโดยเป็นคู่ขวัญกับโจนัส ศิลปินฝรั่งหัวใจไทยอีกคนนึงที่มีแฟนมากมายไม่แพ้กัน ซึ่งเธอก็หายหน้าไปนานหลายปี วันนี้ทีมงานจึงถือโอกาสพาไปชมภาพสาว คริสตี้ กิ๊บสัน กันให้หายคิดถึงกันไปเลยจ้า

ทั้งนี้ คริสตี้ กิ๊บสัน เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง-หมอลำชาวดัตช์ ในประเทศไทย โดยมีชื่อเสียงจากการขับร้องเพลงลูกทุ่งและหมอลำและโดดเด่น ในฐานะชาวต่างชาติ (ฝรั่ง) ที่ขับร้องเพลงไทย เพราะย้ายมาอยู่ในประเทศไทยและหัดร้องเพลงลูกทุ่งตั้งแต่เล็ก โดยแจ้งเกิดและมักร่วมงานดนตรีกับคณะนักแสดงและวงดนตรีของ โจนัส แอนเดอร์สัน

คริสตี้ มีผลงานเพลง รวม 5 อัลบั้ม (รวมถึงอัลบั้มที่ขับร้องร่วมกับโจนัสด้วย) ในสังกัด บมจ.ป่องทรัพย์ ก่อนย้ายมาสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขณะที่ โจนัส ย้ายไปสังกัด เวคอัพ มิวสิคคอมมูนิตี้

คริสตี้ เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง มูลนิธิไอแคร์ประเทศไทย ซึ่งมุ่งให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ด้อยโอกาส มอบความหวังและความรักให้แก่ผู้ที่ขัดสน จากทุกภูมิหลัง วัฒนธรรม หรือศาสนา และเป็น ทูตสันถวไมตรีและตัวแทน ไอแคร์ ในกิจกรรมการกุศลต่างๆ และมักจัดคอนเสิร์ตการกุศลร่วมกับเพื่อนของเธอ เพื่อมอบโอกาสให้ผู้ขาดแคลน และให้แรงจูงใจในกิจกรรมป้องกันและต่อต้านยาเสพติดอีกด้วย

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ