2 สามีภรรยา ถูกรางวัลเกือบล้าน ซื้อทองมอบให้ ตาทองงิ้วราย เผยเลขรอบนี้

2 สามีภรรยา ถูกรางวัลเกือบล้าน ซื้อทองมอบให้ ตาทองงิ้วราย เผยเลขรอบนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่บรรดานักหาเลขต่างเดินทางไปหาเลขเพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ สำหรับ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่มีประชาชนเดินทางมาขอพร ขอลาภแล้วถูกรางวัล ต่างพากันมาแก้บนกันจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 7 พ.ย.65 มีรายงานมาว่า นายสมเจต จิตโอฬาร อายุ 61 ปี และ น.ส.ม่านฟ้า เค้าเหลือง อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา บ้านอยู่เขต อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ พร้อมนำสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มอบให้ตาทองงิ้วราย หลังได้ลาภจากตาทองงิ้วราย เป็นเงิน 6 แสนบาท

น.ส.ม่านฟ้า เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พาครอบครัวมาขอพรกับตาทอง งิ้วราย โดยขอเลขจากการเขย่าตาข้อง และถูกรางวัลได้เงินมา 6 แสนบาท ตอนนั้นอธิษฐานกับตาทองว่า

หากถูกรางวัลได้เงินกว่าครึ่งล้าน ก็จะนำสร้อยคอทองคำ 1 บาทมามอบให้ จากนั้นได้นำสร้อยทองมาและสวมเป็นพิธี ก่อนถอดออกมานำไปถวายหลวงพ่อแป๊ะให้ช่วยเก็บรักษา

จากนั้นหลวงพ่อแป๊ะมอบพระพุทธรูป พระเงินพระทอง หน้าตัก 9 นิ้ว และวัตถุมงคลให้คุ้มครอง ก่อนเดินทางกลับ โดยเลขในรอบนี้ จับไข่ในตะข้อง 3 ลูก ได้หมายเลข 247 และเลข 489

ขณะเดียวกันได้ส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ ปรากฏเป็นเลข 881 และ 50 สำหรับรอบนี้ขอกับตาทองตรงๆ ว่า ขอรางวัลที่ 1 อยากถูก 30 ล้านบาท จะนำเงินช่วยเหลือสังคมด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ