เปิดโฉมหน้า ลูกสาว เบิร์ด พิทยา หลานสาว ใหม่ เจริญปุระ

เปิดโฉมหน้า ลูกสาว เบิร์ด พิทยา หลานสาว ใหม่ เจริญปุระ

ต้องบอกว่าห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานเลยทีเดียว สำหรับ อดีตพระเอกชื่อดัง เบิร์ด พิทยา ณ ระนอง เป็นนักแสดงชาวไทย เป็นบุตรของ นายเอ ณ ระนอง และเป็นหนุ่มแพ รว 1990 มีผลงานแสดงละครโด่งดังจากเรื่อง วังน้ำวน, ศีรษะมาร, รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า, ดอกโศก, รักลอยลม, ฯลฯ

ทั้งนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัว เบิร์ด พิทยา นั้นเคยแต่งงานกับ "วาด" วิภาวี เจริญปุระ และ ขวัญภิรมย์ หลิน ที่ลงเอยด้วยการ ห ย่ า มาตลอด ทั้งนี้ เบิร์ด พิทยา มีทายาทชื่อ "เลิฟลี่" มัจฉา ณ ระนอง ที่เกิดจาก "แม่กุ้ง" วิภาวี เจริญปุระ ที่พูดเลยว่าโครงหน้าจริงสวยมาก ๆ สมแล้วที่มีพ่อเป็นดาราดังในอดีต

ปัจจุบันใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงที่ชื่อเล่นว่า ซาร่า เขามีบุตรที่เกิดจากการสมรสครั้งก่อนได้แก่ มหาสมุทร ณ ระนอง, มัจฉา ณ ระนอง และ สัญชัย ณ ระนอง และมีบุตรชายที่เกิดกับอดีตนักแสดง ขวัญภิรมย์ หลิน อีก 1 คน ชื่อ น้องต่อ

เบิร์ด พิทยา เคยเปิดกิจการสอนศิลปะอยู่ย่านแจ้งวัฒนะ และเคยทำงานบริษัททัวร์แห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่เพราะ CV-19 ทำให้เขาตก งานและออกมาขับแกร็บและขายของออนไลน์ในเฟซบุ๊ก และไม่เคยท้อกับชีวิตเลย

ทั้งนี้ เลิฟลี่ มัจฉา เธอมีศักดิ์เป็นหลานสาวของ ใหม่ เจริญปุระ จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ โดยในปัจจุบันเธอศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยเธอเรียกว่าได้พรสวรรค์ด้านการร้องเพลงมาจากครอบครัวเลยทีเดียว เพราะมีเสียงที่ไพเราะมาก ๆ โดยเธอมักจะร้องเพลงโคฟเวอร์โชว์เสียงเพราะ ๆ ลงบนช่องยูทูปของเธออยู่บ่อย ๆ อีกด้วย

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ