กัสเบล พีรกร เปิดตัวแฟนหนุ่ม พ่อรู้ถึงขั้นไม่รับโทรศัพท์ เพราะเหตุผลนี้

กัสเบล พีรกร เปิดตัวแฟนหนุ่ม พ่อรู้ถึงขั้นไม่รับโทรศัพท์ เพราะเหตุผลนี้

ต้องบอกว่าชีวิตแฮปปี้ลงตัวสุด ๆ สำหรับ กัสเบล พีรกร อดีตพระเอกช่องมากสี ที่ตอนนี้โบกมือลาวงการไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ และได้ปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มชาวอิตาลี และเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อไม่นาน แต่กว่าจะมีวันนี้ เจ้าตัวก็ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน โดยเฉพาะคนในครอบครัว โดยล่าสุด กัสเบล ได้มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บshow ว่า

พ่อไม่แฮปปี้ครับ เหมือนเขาก็รู้แหละว่า กัส เป็นอะไร เพราะเขาเลี้ยงเรามา เพราะเราไม่ได้บอกเขาเลยว่าเราจะเปิด แต่คือเขาไม่เคยคุยกับ แฟนกัส ด้วย เขาไม่แฮปปี้

กัส ว่าเขาไม่แฮปปี้ เพราะด้วยเพื่อนร่วมงานสมัยนั้นของเขาเข้ามาถาม เป็นอารมณ์สังคมคนไทยที่แบบ เห้ย ลูกคบผู้ชายเหรอ มันทำให้เขาตั้งรับไม่ทันกับการที่จะต้องตอบคำถาม ทั้ง ๆ ที่ตัวเองเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง

สุดท้ายพ่อเข้าใจ เพราะว่าเหมือน กัส พยายามทักหาเขา ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบแชท กัส แบบเอาแล้ว โกรธ กัส แน่ ๆ เลย กัส เลยพิมพ์ความรู้สึกไปเลย ถ้าเกิด กัส ทำอะไรให้ไม่สบายใจ หรือสิ่งที่ กัส เป็นมันทำให้ลำบากใจ กัส อยากจะบอกว่าสิ่งที่ กัส ทำ กัส ตัดสินใจดีแล้ว แล้ว กัส ก็ทำทุกอย่างดีหมดแล้ว

สิ่งที่ทำให้พ่อเปลี่ยนใจรับโทรศัพท์ ก็น่าจะข้อความอันนั้น เขาก็โทรมาบอกไม่เป็นไร เพราะเขารู้ว่าเราเหนื่อยมามาก เขาแค่ตั้งตัวไม่ทัน

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ