จีน่า ยอมรับเลิก ทอย เผยรักครั้งใหม่มองอนาคตร่วมกัน

จีน่า ยอมรับเลิก ทอย เผยรักครั้งใหม่มองอนาคตร่วมกัน

เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลเกิดความสงสัย เมื่อสังเกตว่าคู่หวานอย่าง จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซ ไม่ค่อยมีโมเมนต์ภาพคู่กับพระเอกหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

จนหลายคนจับตาว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วหรือเปล่า ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร จีน่า ก็ออกมาอัปเดตสถานะใจว่า ตอนนี้โสดแล้ว ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตัดสินใจเป็นฝ่ายถอยออกมาเอง

สภาพจิตใจตอนนี้โอเคค่ะ โสดค่ะ จริงๆ โสดมาพักใหญ่แล้วค่ะ วันนั้นที่ยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะยังเป็นความคลุมเครือ ยังไม่ชัดเจน เลยยังไม่สามารถพูดอะไรได้ค่ะ ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนค่ะ สาเหตุขอไม่พูดถึงแล้วกัน เพราะมันจบไปแล้ว ไม่อยากพาดพิงใครด้วย เราได้มีการนั่งพูดคุยกัน

เหตุและผลมันคืออะไร ตัวหนูเองเป็นคนถอยออกมา ก็มีระยะทำใจ เราจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรักอยู่ ยืนยันไม่มีมือที่ 3 ต้องบอกว่าเป็นการตัดสินใจค่อนข้างยาก และตัวหนูเองคิดเรื่องนี้มาสักพักแล้ว ระยะเวลาที่คบกันมันก็มีความสุข หนูเป็นคนบอกเลิกค่ะ

อายุเราก็ 30 แล้ว เหมือนมองระยะยาว มันก็ไม่เชิงเรื่องอนาคต แต่ขอไม่พูดถึงแล้วกัน ทุกวันนี้สามารถกลับไปเป็นเพื่อนกันได้ ก่อนหน้านี้ก็ยังมีถามไถ่กันบ้าง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ก็เจอกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าเขาจะเปิดตัวรักครั้งใหม่ เราก็ยินดีด้วยค่ะ

หนูไม่ได้ปิด ถ้าการเริ่มต้นใหม่ของหนู ถ้าเรารับรู้ได้ว่ามันยังไม่ใช่ เราก็ไม่อยากให้เขาเสียเวลา หนูไม่อยากคบใครแบบป๊อบปี้เลิฟแล้ว เรามองอนาคตแล้ว ถ้าคุยแล้วคลิก มองอนาคต ไม้ติดเรื่องฐานะเลยค่ะ หนูชอบคนมีความคิด มีความเป็นผู้นำหน่อย

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู้ด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ