ยังจำได้ไหม พลอย ภัทรากร จาก Thirteen Lives หนังใหญ่ฮอลลีวู้ด โชว์แซ่บเบาๆ

ยังจำได้ไหม พลอย ภัทรากร จาก Thirteen Lives หนังใหญ่ฮอลลีวู้ด โชว์แซ่บเบาๆ

พลอย ภัทรากร ดาราสาวเจ้าบทบาท ที่ได้ไปเฉิดฉายระดับโลกในภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives เล่าเรื่องของ 13 นักเตะทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง ที่มีดาราไทยไปร่วมงานด้วยคือ เวียร์ ศุกลวัฒน์, ตู่ ภพธร, ตุ้ย ธีรภัทร, เจมส์ ธีรดนย์ และอีกหลายท่าน

พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล เริ่มต้นเข้าวงการจากการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับช่อง 3 เป็นระยะเวลา 6 ปี ก่อนจะได้มีผลงานแรกที่ทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักคือ ซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์ ในบท จันทา สาวบ้านป่า ที่สุดท้ายพบรักกับรัชทายาทของเมืองใหญ่ จนได้ขึ้นเป็นเจ้านางในที่สุด ก่อนจะมีผลงานอื่นตามมาอีกหลายเรื่อง เช่น รากนครา ในบท เจ้าละอองคำ, คมแฝก ในบท กระรอก เกรียงไกร เป็นต้น ซึ่งในช่วงต้นปีถึงกลางปี 2564 ที่ผ่านมา พลอย และเพื่อนๆ ดาราหลายท่าน มีโอกาสได้ไปเล่นภาพยนตร์ต่างประเทศระดับฮอลลีวู้ด เรื่อง Thirteen Lives เล่าเรื่องของ 13 นักเตะทีมหมูป่าติดถ้ำหลวง โดยไปถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลีย นานกว่า 3 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่ดีอีก 1 อย่างในชีวิตนักแสดงเลยก็ว่าได้ค่ะ

วันนี้ เราเลยขอรวมภาพแซ่บๆ ของ พลอย ภัทรากร มาฝากแฟนๆ กันให้ได้หายคิดถึง และตอนนี้เธอก็กำลังมีผลงานออนแอร์อยู่คือซีรีส์เรื่อง Club Friday The Series : Love & Belief ความรักกับความเชื่อ ตอน รัก 7 ปี นั่นเองค่ะ ใครคิดถึงเธอ อยากติดตามเธอ ก็อย่าลืมไปชมละครกันด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ