ไก่ ปริศนา สุดอาลัยถึง ปิยะ เผยความรู้สึกที่เราคบกันมา 40 กว่าปี แม้ไม่ได้เป็นสามีภรรยา

ไก่ ปริศนา สุดอาลัยถึง ปิยะ เผยความรู้สึกที่เราคบกันมา 40 กว่าปี แม้ไม่ได้เป็นสามีภรรยา

ยังเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงหลังจากที่ อดีตนักแสดงชื่อดัง ปิยะ ตระกูลราษฎร์ ได้จากไปในวัย 68 ปี ซึ่งหากย้อนผลงานของ ปิยะ ที่มีความสามารถมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง นักแต่งเพลง และนักพากย์มวยชาวไทย มีชื่อเสียงจากบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ครูบ้านนอก และงานแต่งเพลงลูกทุ่ง โดยเฉพาะเพลง ไก่จ๋า ที่แต่งให้สายัณห์นำไปร้องจนโด่งดังไปทั่วประเทศ

โดยทางด้าน ปริศนา วงศ์ศิริ ตำนานคู่ขวัญจากเพลง ไก่จ๋า ได้โพสต์เศร้า คาดว่าเป็นภาพสุดท้ายแห่งชีวิตของ ปิยะ ในขณะที่เธอได้เดินทางไปเยี่ยมปิยะที่กำลังนอนในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมภาพสัมภาษณ์จากรายการคุยแซ่บโชว์ ครั้งที่ ปิยะ ยังแข็งแรงและไปออกรายการร่วมกัน

ล่าสุด ไก่ ปริศนา เผยเปิดใจหลังสูญเสียคู่ขวัญในตำนาน ยอมรับตกใจมาก เร็วเกินไป ก่อนเขาจะเสีย 3 วัน เราฝันถึงเขา เขาเดินเล่นสบายดี ไม่ได้เป็นอะไร จนนาทีสุดท้ายแล้ว เรายังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เป็นกัลยาณมิตร เป็นพี่ชายเป็นเพื่อนรักกัน ขอให้เขาไปสู่สวรรค์

40 กว่าปีที่เราคบกันมา แม้เราไม่ได้เป็นสามีภรรยาครองคู่ครองเรือน แต่ด้วยจิตใจอันบริสุทธิ์ ดวงใจที่จริงใจที่เรามีให้ต่อกัน เราสัญญากันไว้แล้วว่าถ้าใครเป็นอะไรก่อน ก็ดูแลกันนะ วันนี้คุณได้จากพวกเราไป แต่คุณจะอยู่ในความทรงจำของไก่ จะจดสิ่งงดงามที่เราได้รู้จักกันมา 40 กว่าปี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ