เด็กหญิง วัย 14 พาเพื่อนรุมตบ เด็กหญิง วัย 13 คิดว่าไปแย่งแฟนอายุ 50 โซเชียลงง ควรตกใจอะไรก่อน

เด็กหญิง วัย 14 พาเพื่อนรุมตบ เด็กหญิง วัย 13 คิดว่าไปแย่งแฟนอายุ 50 โซเชียลงง ควรตกใจอะไรก่อน

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สะเทือนใจชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก เมื่อวันที่ 3 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ได้มีผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าว แฟนเพจเฟซบุ๊กบ้านดุงอัพเดท และ นายวีระพล รักเสมอวงษ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุง

หลังถูกเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนมากกว่า 4 คน รุมตบและทำร้ายร่างกาย พร้อมบังคับให้ถอดกางเกง และถ่ายคลิปเอาไว้นำไปประจานในเฟซบุ๊ก ตอนนี้ไม่กล้าไปโรงเรียน หรือแม้แต่ออกจากบ้าน เนื่องจากอับอายและเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก

ด.ญ.เอ เล่าว่า เพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน เข้าใจผิดคิดว่าตนแอบคบกับ นายโจ๊ก อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งกำลังคบเป็นแฟนกับ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี หนึ่งในกลุ่มที่รุมทำร้ายตน

กลุ่มที่ทำร้ายตน บอกว่าตนไปแอบคบกับแฟนของเพื่อนเขา จากนั้นได้รุมทำร้ายร่างกาย และให้ตนเข้าไปในห้องน้ำที่ศาลหลักเมืองปู่ศรีสุทโธ บังคับให้ถอดกางเกง ก่อนถ่ายคลิปเอาไว้ และเอาคลิปไปแชร์ในเฟซบุ๊ก ส่งต่อกันไปหลาย ๆ โรงเรียน จนตนได้รับความอับอายและยังขู่จะทำร้ายอยู่ตลอด ตนยืนยันว่าไม่ได้ไปคบกับแฟนเขาแน่นอน

หนูกลัว กลัวไม่กล้าแม้แต่จะไปโรงเรียน จะออกจากบ้านยังไม่กล้า หนูอยากให้พี่ ๆ ช่วยหนูด้วย ไม่อยากให้เขามาหาเรื่องทำร้ายหนูอีก อยากให้เขาหยุดเอาภาพเปลือยไปแชร์ในโซเซียล

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ นายโจ๊ก ชายที่ถูกอ้างถึงนั้น ได้ถูกจับในคดียาเสพติด ไปเมื่อไม่นานมานี้

งานนี้ ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า จริงเด็กเดียวนี้ชอบมีแฟนรุ่นลุงรุ่นตา แล้วเที่ยวมาบ่นในกลุ่มว่าผัวไม่ทำการบ้าน ต้องหาเงินเลี้ยงผัวแก่ ผัวแก่ไม่ใส่ใจ บลาๆๆไม่รู้จะตกใจตรงไหนก่อน , แฟนหรือพ่อคะ , คนชราพรากผู้เยาว์ หรือผู้เยาว์พรากคนชรา สับสนไปหมดแล้ว , ตกใจอะไรก่อนดี เยาวชนตบกันแย่งผู้ ผู้อายุ 50 , สังคมทุกวันนี้ช่างน่าหดหู่หัวใจจริงๆ ยิ่งนับวันยิ่งมีแต่เรื่องเศร้าใจ

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ