เปิดภาพล่าสุด ปุ้ย คืนสิทธิ์ หลังออกจากรายการ ตีสิบ

เปิดภาพล่าสุด ปุ้ย คืนสิทธิ์ หลังออกจากรายการ ตีสิบ

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานเลยทีเเดียว สำหรับ ปุ้ย คืนสิทธิ์ ที่หากใครเป็นแฟนรายการ ตีสิบ มาอย่างยาวนาน ก็จะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ ปุ๊ย คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี อดีตพิธีกรคู่หู วิทวัส และ เข็ม กฤตธีรา ที่ภายหลังจากออกจากรายการไป ก็ไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าของพิธีกรหนุ่ม มากความสามารถคนนี้เลย

ซึ่งในปัจจุบัน ปุ๊ย คืนสิทธิ์ หรือ ปุ๊ย ตีสิบ อายุได้ 53 ปีแล้ว และเจ้าตัวผันไปทำเบื้องหลัง อยู่หลายรายการทางสังกัดของเสี่ยตา ปัญญา และใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่บ้านเกาะตาล อำเภอขาณุวรลักษบุรี จังหวัดกําแพงเพชร กับภรรยา อนิล สุวรรณโชติ นักร้องดังจากเวทีประกวดอย่าง เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 8 นั่นเอง

นอกจากนี้ ปุ๊ย คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี หรือ ปุ๊ย ตีสิบ เริ่มต้นก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการส่งผลงานเข้าประกวด ในรายการ สี่ทุ่มสแควร์ ในการประกวดล้อเลียนโฆษณา จากการประกวดในงานนี้เอง

เมื่อเขาเรียนจบในปี พ.ศ. 2535 ก็ทำให้เขาได้เข้าร่วมงานกับทางรายการโทรทัศน์สี่ทุ่มแสควร์ในทันทีในตำแหน่ง Editor (ช่างตัดต่อ) แล้วพัฒนาขึ้นเป็น คนเขียนสคริป และในปี พ.ศ. 2546 เขาก็ได้เป็นที่รู้จักในฐานะ พีธีกร รายการตีสิบ

ขอบคุณภาพจาก puihkhuensit

เรียบเรียง สยามสตรีท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ