อ.เริง ทำพิธีขอเลข บ่อน้ำวังพญานาค หลังให้ถูกมาแล้วหลายรอบ

อ.เริง ทำพิธีขอเลข บ่อน้ำวังพญานาค หลังให้ถูกมาแล้วหลายรอบ

วันที่ 31 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดคลองตลาด ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ช่วงใกล้วันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล จะมีชาวบ้านพากันมาขึ้นเขา ซึ่งมีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่เชื่อว่ามีองค์พญานาคดูแลอยู่ เพื่อขอพร ขอลาภ ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านก็ไม่ผิดหวัง ถูกติดต่อกันหลายรอบ

ขณะที่ อาจารย์เริง ยได้เดินทางไปยังวัดดัง โดยขึ้นเขาที่มีบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์อยู่ด้านบน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที ทางขึ้นเป็นรูปปั้นพญานาค ซึ่งด้านบน จะพบกับศาลแม่ตะเคียน และต้นตะเคียนสด ที่มีอายุกว่า 100 ปี นอกจากนี้ยังมีระฆังห้อยอยู่ตรงทางขึ้นจำนวนมาก

เมื่อไปถึงด้านบน พบบ่อน้ำคล้ายรูหรืออุโมงค์ลอดใต้ภูเขา ภายในมีน้ำอยู่ นอกจากนี้ยังมีรูปปั้นองค์พญานาค ที่ชื่อว่า พญานาคาและพญานาคี ส่วนผู้ที่ขึ้นไปแสวงบุญต่างจุดธูป เทียน ขอลาภอย่างไม่ขาดสาย

โดยมี พระสมุห์ประเสริฐ ปภัสโร เจ้าอาวาสวัดคลองตลาด จุดธูปบอกกล่าวองค์พญานาค และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณดังกล่าว เช่น พ่อปู่ขาว

นอกจากนั้น อาจารย์เริง ยมทูต ได้ทำพิธีขอลาภต่อหน้าองค์พญานาค พร้อมนำน้ำศักดิ์สิทธิ์มาหยดน้ำตาเทียนสีแดง ปรากฏเป็นเลข 820 และ 65 หรือ 95 ส่วนธูปเสี่ยงทายหน้า พ่อปูขาว คือ 760 ซึ่งชาวบ้านที่รู้ ก็ไม่พลาดที่จะมาส่องตัวเลข เพื่อเอาไปซื้อเลขในวันที่ 1 พ.ย. 65 นี้ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ