โค้งสุดท้าย แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ไอ้ไข่ฯ เห็น 3 ตัวเด่นชัด

โค้งสุดท้าย แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ไอ้ไข่ฯ เห็น 3 ตัวเด่นชัด

วันที่ 31 ตุลาคม 2565 ที่นครนายกผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณวัดเลขธรรมกิตติ์ ต.บางอ้อ อ บ้านนา จ.นครนายก ได้มีนักท่องเที่ยวและบรรดานักหาเลขต่างพากันมาสักการะบูชาหลวงปู่เผื่อนศักดิ์สิทธิ์และกราบนมัสการ พระครูปลัดไพรัตน์ ปภากโร เจ้าอาวาสและได้พากันไปกราบไหว้ขอพร ไอ้ไข่ ฯ องค์ใหม่ตัวเท่าคนและองค์ท้าวเวสุวรรณ

ที่มีบรรดานักหาเลขนั้นได้ลาภไปหลายต่อหลายคนแล้วก็พากันมาขอกันต่อเนื่อง ยิ่งใกล้วันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลและตรงกับวันหยุดก็จะมีนักหาเลขกันมาส่องดูเลขในอ่างน้ำมนต์

ซึ่งครั้งนี้ต่างคนต่างเห็นเลขในอ่างน้ำมนต์ลอยเด่น 3 ตัว มีเลข 718 บางคนก็พากันเห็นเป็นตัวเลขต่างๆนาๆตามที่ตนเองเห็น บางคนก็พากันถ่ายภาพคู่กับองค์ไอ้ไข่ฯ

ทางด้านนางสาวยินดี นาคงาม อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชเดินทางมากลับเพื่อนๆและพี่ๆ มาจุดธูปขอลาภ แต่การขอลาภของเธอนั้นผิดไปกว่าคนอื่นๆเพราะระหว่างไหว้ขอพรไอ้ไข่ ฯ พูดออกมาดังๆว่าขอให้ตนเองได้โชคลาภหรือสำเร็จผลก่อนคนอื่ยได้มั้ยขอลัดคิวก่อน

จากคิวที่ร้อยกว่าก็ขอมาเป็นมาเป็นคิวที่หนึ่งที่สองก็ได้ จากนั้นก็ได้แหล่งใต้คุยกับเจ้าไข่ ฯ ตามประสาคนใต้ ก่อนเดินทางกลับได้เลขธูป 225 ซึ่งตรงกับเลขในใจที่เธอชอบ พร้อมบอกว่าถ้าเป็นตามที่ตนเองขอจะกลับมาอีกครั้ง

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ