เลขอ่างน้ำมนต์ เกาะคำชะโนด เห็นเลขโผล่ลอยเด่นชัด

เลขอ่างน้ำมนต์ เกาะคำชะโนด เห็นเลขโผล่ลอยเด่นชัด

วันที่ 30 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานจากเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธแม่ย่าศรีปทุมมา ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้ที่เกาะคำชะโนดแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวประกอบกับจะเข้าสู่ฤดูหนาว

และใกล้ประกาศลสลากกินแบ่งรัฐบาล นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาตั้งแต่เช้าเพื่อลงทะเบียนเพื่อกราบไหว้พ่อปู่แม่ย่าภายในเกาะ พอถึงเวลานักท่องเที่ยวก็เดินเข้าตรวจวัดอุณหภูมิ หากอุณหภูมิปกติก็จะได้เข้ากราบไหว้เดินเข้าประตูวังหยอดบัตรคิวลงถังก็เดินเข้าเกาะ เพื่อกราบไหว้ขอพรขอลาภสุดแท้แต่จะขอ

พ่อจ้ำ ภายในเกาะใช้เวลาพานำกล่าวบูชาไม่นานก็เสร็จและเดินต่อไปที่ต้นมะเดื่อยักษ์และบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ตามลำดับ หลังจากไหว้ปู่ย่าเสร็จแล้ว คนที่ชอบหาตัวเลขไม่พลาดแวะมาที่ลานบวงสรวงอันดับแรกพ่อจ้ำทำอ่างน้ำมนต์ขนาดใหญ่เมื่อเช้าที่ผ่านมานี้ นักหาเลขส่องหาที่อ่าง เจอเลข 7 ชัดมาก

น้ำตาเทียนอันที่สองมีรูปคล้ายหัวมังกรและพญานาค พ่อจ้ำบอกว่าหากเป็นเลข ก็เป็น 8 หรือ 9 ส่วนน้ำตาเทียนอันที่สามชัดเป็นเลข 3 นักหาลขเห็นเป็นเลข 783,793 บังเอิญที่กระถางธูปติดกับอ่างน้ำมนต์มีการจุดธูปชัดเจนเป็นเลขอ183 เผื่อพ่อปู่แม่ย่ามาให้ลาภใกล้วันประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ