สาวเล่า ซื้อกระเป๋าหลุยส์มือสอง กับนักร้องดัง กลับเจอสภาพนี้รับไม่ได้จริงๆ

สาวเล่า ซื้อกระเป๋าหลุยส์มือสอง กับนักร้องดัง กลับเจอสภาพนี้รับไม่ได้จริงๆ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าของผู้บริโภครายหนึ่ง ที่ได้เล่าประสบการณ์ว่าตัวเธอนั้น ซื้อกระเป๋าหลุยส์มือสอง มา 1 ใบ ซึ่งตอนที่ซื้อมาในรูปสถาพสวยเหมือนของใหม่ แต่ไม่รู้ด้วยเหตุใด เมื่อของมาถึงกลับพบว่าสภาพกระเป๋าเยินเกินรับได้ โดย เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพผ่านเพจเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ระบุข้อความว่า

ทางผู้ซื้อเกิดความไม่สบายใจ จึงส่งตรวจดูจากสถาบันที่เชื่อถือได้ก็พบว่ากระเป๋าเป็นของแท้จริง แต่เมื่อสอบถามไปยังร้านรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจำนวน 3 เจ้า ก็ได้คำตอบกลับมาเช่นนี้ เจ้าที่ 1 ให้ราคาจากสภาพกระเป๋าเพียงแค่ 7,000 บาท เจ้าที่ 2 บอกให้ราคาได้ไม่เกิน 1 หมื่นเท่านั้น ส่วนเจ้าที่ 3 ถึงขั้นปฏิเสธการรับซื้อเลย

ทั้งนี้ ทางผู้ซื้อรายดังกล่าวได้มีการระบุข้อมูลไว้ว่า “เราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์อันย่ำแย่ ที่เผื่อใครที่ไม่รู้เรื่องเหมือนเรา ก่อนจะเอฟของราคาแพงอยากให้ดูดีๆกันนิดนึง เอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน ไม่อยากให้มานั่งเสียใจแบบเรา ตั้งแต่ได้ของมาก็มานั่ง นอนปวดหัวไม่เป็นอันทำอะไร เพราะเสียค่าโง่ไป 59,000 + 200 คือค่าส่ง และค่าตรวจโดยรูปภาพกับสถาบันหนึ่งอีก 500 บาท

ถึงแม้จะเป็นของแท้ เราก็ไม่กล้าถือออกไปไหนเลย เพราะสภาพน้องไม่ใช่ราคา 59,000 แน่นอน เราลองส่งรูปให้เพจที่รับซื้อของแบรนด์เนม 3 ที่ ที่แรกเค้าให้ 7,000 ที่สองเค้าบอกให้ได้ไม่เกินหมื่น ที่สุดท้ายเค้าไม่รับรุ่นนี้เลย

บอกเลยว่าเสียใจมาก สามีได้แต่ปลอบใจว่าอะไรที่ซื้อมาแล้วก็ให้มองว่าสวยไปเลย เพราะเลือกไปแล้ว ถึงแม้จะเป็นเงินสามี เราก็เสียดายอยู่ดี 59,000- น่าจะได้อะไรที่สวยและสภาพดีกว่านี้ ใบอะไร บัตรอะไรก็ไม่มี

ใครที่ได้ของสวยและสภาพดีกับนักร้องท่านนี้เราก็ยินดีด้วย แต่ที่เราได้มันไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป 59,000 เลยค่ะปล. น้องสวยแค่ตอนผ่านกล้อง อยากให้มาดูสภาพจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ