หนุ่มป่วยเป็นลมชัก หมดสติคาไลฟ์สดกว่า 10 นาที ได้ยินเสียงโทรศัพท์เข้าช่วยชีวิต

หนุ่มป่วยเป็นลมชัก หมดสติคาไลฟ์สดกว่า 10 นาที ได้ยินเสียงโทรศัพท์เข้าช่วยชีวิต

วันที่ 28 ต.ค.65 สมาชิก TikTok @wanwit_28 ได้น้ำคลิปขณะกำลังไลฟ์แล้วเกิดป่วยลมชักกะทันหัน นอนนิ่งอยู่นานกว่า 10 นาที โดยระบุข้อความว่า "ขอบคุณทุกกําลังใจ ตอนนี้ผมกลับจากโรงพยาบาลแล้ว นอนอยู่ 2 คืนผมจำเหตุการณ์ไม่ได้เลย ขอบคุณเสียงโทรศัพท์จากคนที่ช่วยผม ทำให้ผมได้รู้สึกตัว

โดยในคลิปผู้โพสต์เริ่มมีอาการขณะกำลังไลฟ์และมีอาหารสุนัขที่เลี้ยงไว้วางอยู่เต็ม ก่อนจะชักกระตุกหันไปข้างหลัง แล้วล้มฟุบลงไปในกาละมังอาหารสุนัข ก่อนจะแน่นิ่งไป โดยเจ้าตัวนอนนิ่งอยู่แบบนั้นนานกว่า 10 นาที กระทั่งมีเสียงโทรศัพท์จากคนที่นั่งดูไลฟ์อยู่โทรเข้าไม่หยุด เจ้าจึงได้สติฟื้นขึ้นมา

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและสอบถามอาการเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ยังมีคนที่ได้นั่งดูไลฟ์อยู่ในขณะนั้นเข้ามาคอมเมนต์ว่า "ลุ้นมากวันนั้น ดูไลฟ์อยู่คือไม่กล้าออกจากไลฟ์เลย หายไวๆนะคะ พักผ่อนเยอะๆเป็นห่วงมากค่ะ" และยังบอกอีกว่า "ทุกคนในไลฟ์คือช่วยกันมาก ไม่หลับไม่นอน จังหวะพี่ลุกขึ้นแล้วกวาดเศษข้าวต่อคือลุ้นมากพี่ กลัวจะน็อคไปอีก ปลอดภัยแล้วนะคะ น้องหมาคือเฝ้าพี่ตลอดเหมือกัน" เจ้าตัวก็ได้ตอบว่า "ขอบคุณครับ ผมจำไม่ได้เลยจริงๆ มันแปลกใหม่มาก"

นอกจากนี้ผู้โพสต์ก็ได้ตอบคอมเมนต์ระบุว่า "นอนโรงบาล2คืนแล้ว ผมรู้สึกตัวคือเสียงเรียกเข้าตอนท้ายคลิป" จากนั้นก็มีคนเข้ามาถามว่า "พี่มียากินแก้ลมชักไหมครับ แม่ผมก็เคยเป็นเหมือนกันโรคนี้" ผู้โพสต์จึงตอบว่า "แต่ละครั้งคือจำเหตุการณ์ตอนเป็นไม่ได้ ผมจำไม่ได้เลย แบบสมองมันตัดเลย ได้สติเพราะเสียงเรียกเข้า"

คลิกเพื่อชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ