หมอก้อง เปิดใจหลังคอมเมนต์ถึง หมอริท ปมว่ายน้ำข้ามโขงของ โตโน่

หมอก้อง เปิดใจหลังคอมเมนต์ถึง หมอริท ปมว่ายน้ำข้ามโขงของ โตโน่

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสดราม่าที่หลายคนพูดถึงกรณี หมอก้อง สรวิชญ์ ได้ออกมาตอบโต้ หมอริท เรืองฤทธิ์ หรือ ริท เดอะสตาร์ ที่แสดงความคิดเห็นเรื่องกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงของ โตโน่ ภาคิน ทำให้ชาวเน็ตขุดวีรกรรมคอมเมนต์แรงของหมอก้อง

ล่าสุด หมอก้อง ก็ได้ออกมาเปิดใจโดยบอกว่า กับหมอริทน่ารักและที่สำคัญตนเองไม่ได้ขัดแย้งอะไรกับหมอริท แต่ที่โพสต์เพราะสะดุดเรื่องที่หมอริทพูดถึงประโยคบางประโยค ถ้าตนเองเป็นโตโน่แล้วเห็นข้อความนี้คงรู้สึกเสียใจ หมอริทเสนอความเห็นที่ดีแต่อยากให้แยกประเด็น

จุดสำคัญที่ริทพูดก็คือเป็นเรื่องโครงสร้างสาธารณสุขว่ามันควรดีกว่านี้ เรามีความรู้สึกว่าแยกประเด็นพูดสิ การเสนอความเห็นแบบนี้ดี มีประชาชนคนหนึ่ง ไม่ต้องเป็นโตโน่ ประชาชนคนไหนก็ได้ที่เขาช่วยเหลือโรงพยาบาลด้วยกัน ก็คือการช่วยเหลือช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์

ส่วนเรื่องที่คอมเมนต์แซวแรงคนในวงการ หมอก้อง เผยว่า ขอโทษกันไปหมดแล้ว เป็นการคุยกับเพื่อนคนอื่นเห็นแล้วอาจจะไม่สบายใจ แต่แซวกันแบบนี้อยู่แล้วเพราะสนิทกัน

อะไรที่เราทำขึ้นมาแล้ว มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ เพราะฉะนั้นอีกหนึ่งปี สองปี หรือ สามปี เรื่องเหล่านี้จะถูกกลับมาพูดอีกได้ไหม ได้ เหมือนเรื่องนี้ถูกนำกลับมาพูดอีก แต่มันคือสิ่งที่เคยเกิดขึ้น ผ่านไปแล้ว เคยมีการอธิบายไปแล้ว มันคืออะไร ซึ่งคนเหล่านั้นคือเพื่อน และมันคือเพื่อนคุยกับเพื่อน เพียงแต่คำพูดอาจจะทำให้คนอ่านไม่สบายใจ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ