นายกฯ ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ จ.บึงกาฬ แห่ส่องเลขทะเบียนรถ เฮลิคอปเตอร์

นายกฯ ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์ จ.บึงกาฬ แห่ส่องเลขทะเบียนรถ เฮลิคอปเตอร์

วันที่ 28 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางถึงบริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 เพื่อเป็นประธานร่วมในพิธีวางศิลาฤกษ์ (Groundbreaking Ceremony) โครงการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 (บึงกาฬ-บอลิคำไซ)

ณ จังหวัดบึงกาฬ ประเทศไทย โดยนายกรัฐมนตรีและคณะ เดินทางออกจากท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยังท่าอากาศยานทหาร (กองบิน 23) จังหวัดอุดรธานี

เมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางถึงบริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 ฝั่งไทย ณ จังหวัดบึงกาฬ นายกรัฐมนตรีได้พบปะประชาชนที่มาร่วมในพิธีวางศิลาฤกษ์ พร้อมกล่าวทักทายประชาชนที่มาร่วมงานและรอต้อนรับ โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวขอบคุณประชาชนชาวบึงกาฬทุกคน ยินดีที่เห็นบ้านเมืองสงบเรียบร้อย

โดยเข้าใจดีว่าทุกวันนี้ยังมีปัญหาอยู่บ้าง รัฐบาลพร้อมดูแลและให้ความช่วยเหลืออย่างรอบด้าน ทั้งด้านอาชีพ ชีวิตความเป็นอยู่ การบริหารจัดการน้ำ รวมถึงระบบน้ำ โดยยินดีที่ได้มาวางศิลาฤกษ์โครงการก่อสร้างสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 5 (บึงกาฬ-บอลิคำไซ) ณ แขวงบอลิคำไซ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวในวันนี้ และยืนยันว่าคนไทยจะไม่ทิ้งกัน

ทั้งนี้ประชาชนไม่พลาดส่องทะเบียนรถนายกรัฐมนตรี ที่นั่งลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ คือ วฌ 1599 กรุงเทพมหานคร ส่วนเลขเฮลิคอปเตอร์ คือ 12 ซึ่งหลายคนตั้งใจมาถ่ายภาพไว้ เพื่อเตรียมนำไปซื้อลอตเตอรี่ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ