นัท มีเรีย โชว์แซ่บในวัย 47 ใสสว่างทั่วหาด

นัท มีเรีย โชว์แซ่บในวัย 47 ใสสว่างทั่วหาด

นัท มีเรีย นักร้องสาวชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-สวิส-อิตาลี ปัจจุบันอายุเธอ 47 ปีเข้าไปแล้ว แต่ความสวยสดใสนั้นยังไม่ลดลงเลย แถมหุ่นยังแซ่บ ผิวออร่าสุดๆ

นัท มีเรีย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการตามเพื่อนที่เป็นนางแบบ ไปลองทดสอบหน้ากล้อง ก่อนได้งานถ่ายแบบโฆษณา และได้ถ่ายแบบนิตยสารอีกหลายเล่มหลังจากนั้น และได้ชิมลางเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต คือ ฉลุย โครงการ 2 ในบทนางเอก คู่กับ เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย พระเอกชื่อดังในยุคนั้น และต่อมาได้เล่นละครเรื่อง น้ำใสใจจริง ที่รวมตัวดาราวัยรุ่นชื่อดังในยุคนั้นไว้ ทั้ง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์, เต๋า สมชาย เข็มกลัด และ แคทรียา อิงลิช ก่อนจะมามีผลงานการร้องเพลงกับค่ายแกรมมี่ ซึ่งมีเพลงฮิตมากมาย และมีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง

ด้านชีวิตส่วนตัว ปัจจุบัน เธอแต่งงานกับ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกหน้าขาวกล้ามโต และทำบริษัทผู้จัดละครร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีทายาทสืบสกุลด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้พึ่งพาวิธีทางวิทยาศาสตร์แล้ว แต่ไข่ใบสุดท้ายก็จากไปพร้อมกับวันที่คุณแม่ของฝ่ายหญิงเสียชีวิต จึงปล่อยวางเรื่องดังกล่าวไปแล้ว ทั้งคู่เลยเอ็นดูลูกหลานของญาติพี่น้องเหมือนเป็นลูกตัวเอง และมักจะควงแขนกันไปเที่ยวพักผ่อนโชว์โมเม้นต์หวานหลายต่อหลายครั้ง วันนี้เรามีภาพล่าสุด สาวนัท ควง หนุ่มอั้มไปเที่ยวทะเลใต้ ก่อนถ่ายภาพในชุดว่ายน้ำสุดปัง ผิวขาวสว่างออร่ามาก แถมหุ่นก็แซ่บในวัย 47 ปี ว่าแล้วอย่ารอช้า ไปชมภาพกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ