ตำรวจสอบสวนกลางรวบ ทีน่า สรพงษ์ หนีหมายศาลคดีขีดกระเป๋าเเบรนด์เนมลูกค้า

ตำรวจสอบสวนกลางรวบ ทีน่า สรพงษ์ หนีหมายศาลคดีขีดกระเป๋าเเบรนด์เนมลูกค้า

จากกรณีข่าวดังแม่ค้าขายกระเป๋าแบรนด์เนมดัง ทีน่า ขีดเขียนกระเป๋า Hermes Constance 24 ของลูกค้า อ้างว่าดูแล้วเป็น ของปลอม พร้อมกับท้าว่า ถ้าเป็นของจริงจะเลิกเป็นสาวสอง แล้วจะเปลี่ยนชื่อเป็น สรพงษ์ แทน ทั้งยังยินดีจะให้เงินเจ้าของกระเป๋า 2 ล้านบาท

ต่อมา ผลตรวจกระเป๋ายืนยันว่าคือของจริง จากนั้นแม่ค้าได้โอนเงิน 3.8 แสนคืนให้ลูกค้า แต่อีกฝ่ายไม่รับเงิน ยันจะเอา 2 ล้าน และขอให้คู่กรณีเปลี่ยนชื่อเป็นสรพงษ์ตามที่ลั่นวาจา โดยทางลูกค้าคู่กรณีให้ ทนายเกิดผล แก้วเกิด เข้ามาดูเรื่องกฎหมาย

ต่อมา ศาลอนุมัติหมายจับ นายณภาภัช หรือ ทีน่า หรือ สรพงษ์ แม่ค้าออนไลน์กระเป๋าแบรนด์เนม หลังจากไม่มาฟังคำพิพาษา ที่ศาลอาญาธนบุรี ในคดีทำลายทรัพย์ โดยขีดเขียนกระเป๋าแบรนด์เนมของลูกค้า ว่าเป็นของปลอม ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และนัดฟังคำพิพากษา

ล่าสุด วันนี้ (27 ต.ค.65) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางขุนนนท์ ได้เข้าจับกุม ทีน่า หรือนายณภาภัชฯ ที่ คอนโดย่านภาษีเจริญ

เนื่องจากผู้ต้องหาได้หลบหนีหมายศาล ไม่มาฟังคำพิพาษาในคดีกระเป๋าเเบรนด์เนมดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่า มีผู้เสียหายอีกหลายราย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา หลังถูกโกงซื้อกระเป๋าเเบรนด์เนม

ขอบคุณ ตำรวจสอบสวนกลาง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ