สาวทอม แอบอ้างเป็นแฟนนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

สาวทอม แอบอ้างเป็นแฟนนางเอกระดับตำนาน หลอกแฟนคลับลงทุนสูญเงิน 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กกรณีแฟนคลับถูกสาวทอมอ้างเป็นแฟนนางเอกระดับตำนานของเมืองไทย ลวงลงทุนหุ้นสิงคโปร์ เสียหายกว่า 6 ล้านบาท พอทวงถามจากทางนางเอกดังปฏิเสธว่าไม่ข้องเกี่ยวกับสาวทอมรายดังกล่าว ทว่ากลับโผล่ไปประกันตัวให้ในคดีโกงอีกคดีหนึ่ง

โดยระบุรายละเอียดว่า "มีเรื่องเมาท์มอยมาเล่าให้ฟัง วันนี้มีแฟนคลับของนางเอกระดับตำนานคนหนึ่งที่เคยเล่นละครเกี่ยวกับ มาปรึกษาเรื่องถูกสาวทอม ซึ่งมีความสนิทสนมกับนางเอกสาวคนนี้มากถึงขั้นไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเป็นแฟนกันมาชักชวนให้ร่วมลงทุนหุ้นสิงคโปร์แฟนคลับรายนี้หมดเงินทองไป 6,000,000 กว่าบาทในระยะเวลาสี่เดือน

หลังจากรู้ตัวว่าถูกหลอกก็พยายามดำเนินคดีเองติดต่อไปหานางเอกระดับตำนานก็อ้างว่าเลิกยุ่งกับสาวทอมคนนี้แล้วแต่ปรากฏว่ามีหมายจับในอีกคดีหนึ่งที่ไปหลอกลงทุนร้านกาแฟห้าล้านบาทตำรวจก็ออกหมายจับตามปกติก็ไม่น่าจะมีอะไร

ปรากฏว่านางเอกสาวในตำนานไปประกันตัวให้สาวทอมคนสนิทซะงั้น ถามว่าทำไมถึงกล้าเชื่อ ลงทุนขนาดนี้ก็บอกว่าเป็นแฟนคลับมาตั้ง 16 ปีแล้วรักมากตั้งแต่เล่นละครเรื่องนั้นที่เป็นละครในตำนาน ก็รอดูกันต่อไปเพราะปัจจุบันนางเอกคนดังกล่าวก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่"

"คู่พระนางที่เคยเล่นละครด้วยกันชอบมีปัญหาเรื่องเมีย ขอแก้ไขคำนิดเยาวชนดูเยอะครับ ก็จะไม่สนิทยังไงไหว พี่ทอมเล่นเอาภาพบางอย่างไปให้ FCดู จะได้เชื่อว่าสนิทจริง"

ขอบคุณ รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ