นางเอกสาว เล่าเหตุการณ์ ขณะรำบวงสรวง โตโน่ ว่ายข้ามโขง

นางเอกสาว เล่าเหตุการณ์ ขณะรำบวงสรวง โตโน่ ว่ายข้ามโขง

หลายคนครู้จักกันดี สำหรับ อีฟ ไอยวริญร์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวทางช่อง 8 ที่ได้มีโอกาส เข้าร่วมทำพิธีบวงสรวง และรำถวายพญาศรีสัตตนาคราชนครพนม เคียงข้างกับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนที่ หนุ่ม โตโน่ ภาคิน จะว่ายน้ำข้ามโขง ในโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดย อีฟ เผยว่า ภูมิใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ ซึ่งในขณะที่รำ ตัวเองขน-ลุกและสัมผัสได้ถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มั่นใจ 100% เลยว่าท่านรับรู้ถึงความตั้งใจในครั้งนี้จากปาฏิหาริย์ที่เกิดขึ้น และการที่ได้มายืนรำบวงสรวงในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ

อีกเล่าว่า ต้องบอกว่าอีฟขน-ลุกตั้งแต่ตอนทำพิธีแล้วค่ะ เพราะตอนทำพิธีฝนลงเม็ดนิดหน่อยค่ะ แต่พระอาจารย์ก็พูดขึ้นมาคำนึงว่า ไม่ต้องกลัวนะ เพราะนี่คือเทวดามาพรมน้ำมนต์ให้ แล้วพอเสร็จพิธีทุกอย่าง ฝนก็หยุดตกทันที

ทุกคนก็คืองงเลย เพราะหยุดแบบหยุดสนิทเลยค่ะ เป็นเรื่องราวปาฏิหาริย์ที่แปลกดี แต่อีฟก็มีความเชื่ออย่างหนึ่งว่า การที่เราได้มายืน ได้มารำ ณ ดินแดนที่ศักดิ์สิทธิ์แบบนี้ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน เพราะทุกอย่างได้ถูกกำหนดไว้แล้ว

ก่อนหน้านี้อีฟไม่ได้สนใจเรื่องพญานาคเลยค่ะ แต่มีรุ่นพี่ชวนไปกราบท่าน พอไปอีฟก็มีความรู้สึกอุ่นใจมาก สบายใจมากเลยค่ะ แปลกมากๆ พอกลับมาจากการกราบไหว้ท่านในครั้งนั้น

อีฟก็รู้สึกได้ทันทีว่า มีแต่อะไรดีๆ เข้ามา มีงานเข้ามาต่อเนื่อง ตอนนี้อีฟก็เลยเชื่อหมดใจเลยค่ะ พอพระอาจารย์ท่านเชิญไปรำถวาย รีบตอบรับไปแบบไม่คิดเลยค่ะ แล้วยิ่งพอรู้ว่าได้เป็นส่วนหนึ่งในงานของพี่โตโน่ด้วย ยิ่งดีใจมากๆ ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ