นัส เมียโชค เคลื่อนไหวเดือดถึง เบิ้ล ปทุมราช ลั่นขอดำเนินการถึงที่สุด

นัส เมียโชค เคลื่อนไหวเดือดถึง เบิ้ล ปทุมราช ลั่นขอดำเนินการถึงที่สุด

จากกรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช ได้โพสต์ข้อความเดือดถึงนักร้อง ช. โดยมีข้อความว่า นักร้อง ช. นามสกุล รถแห่ ยิ่งใหญ่มาจากไหน ทำไมทำร้ายจิตใจ น้องผมแบบนี้ บอล ตาพระยา ไม่ต้องสัมภาษณ์เป็นข่าว แค่มาอธิบายส่วนตัว เดี๋ยวลบโพสต์ให้

โดยงานนี้ชาวโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็น โยงไปถึง โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหากับ บอล เชิญยิ้ม จนเป็นดราม่าบานปลายมาแล้ว

ต่อมา เบิ้ล ปทุมราช ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการขอโทษ โชค รถแห่ พร้อมฝากข้อความไปถึง นัส ภรรยาของโชค รถแห่

โดยมีข้อความว่า ขอโทษ น้อง ช. มานะที่นี้ นะครับ และขอโทษที่ผมเป็นบุคคลที่สามและโพสต์พาดพิง ด้วยความน้อยใจและใจร้อนแทนน้อง ส่วน ญ น้องอีกคนจะเอายังไงกับผมแล้วแต่เค้า ขอบคุณครับ เรื่องราวเป็นยังไงน้องกับเขาน่าจะรู้ดีมากกว่าผม

ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ ภรรยาโชค รถแห่ ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทันทีว่า เอ้า ลบโพสต์กันหมดเลย งงนะ โจมตีเราในที่สาธารณะ ไม่ต้องมาเคลียร์เป็นการส่วนตัวนะคะ นี่ไม่เคยยุ่งกับใครเลย ไม่เคยอยากดัง แต่ก็ไม่เคยยอมเวลาที่โดนทำร้า-ยเหมือนกัน #แล้วเจอกันจ๊ะพ่อรูปหล่อ

พร้อมทั้งคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตนเองอีกว่า โกรธน้อยลงนิดนึงนะ นางเรียกชั้นว่าน้องอ่ะ แต่น้องรับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ๊ะพี่จ๋า ขอดำเนินการถึงที่สุดค่ะ ต่างกรรมต่างวาระ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ