โต๋ ไบรท์ ขออินเทรนด์ งานไม่ใหญ่แน่นะวิ แฟนคลับฮาตรึม

โต๋ ไบรท์ ขออินเทรนด์ งานไม่ใหญ่แน่นะวิ แฟนคลับฮาตรึม

งานไม่ใหญ่แน่นะวิ กระแสเทรนด์ฮิต ที่หันไปไหนใครก็เล่นคัฟเวอร์คลิปเสียง ไก่ สุปราณี ในบทพี่สาวของ ยุ้ย จีระนันท์ ในละคร ตะวันตกดิน คู่รักสุดหวานอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ไม่พลาดเช่นกัน คัฟเวอร์จนทำเอาแฟนคลับกลั้นขำไม่ไหว

ซึ่งปกติ โต๋-ไบรท์ ก็มักโพสต์ภาพโมเม้นต์หวานๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ ใครจะไปนึกว่าทั้ง 2 คนก็มีมุมขำที่ทำเอาหลายๆ คนนึกไม่ถึงเลยทีเดียว กับคลิปนี้ ซึ่ง โต๋ รับบทเป็นช่างผมให้กับ ไบรท์ ที่คัฟเวอร์เสียง "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ?" ด้าน โต๋ ก็ตอบโต้ในพาร์ทเสียงของ ยุ้ย จีระนันท์ ที่บอกว่า งานไม่ใหญ่หรอก งานเล็กๆ คนกันเองทั้งนั้น ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ กันได้ถ้วนหน้า

สำหรับ วลีเด็ด "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ?" มีต้นเรื่องมาจากละครเรื่อง ตะวันตกดิน เรื่องราวของคนในสังคมที่ทะเยอทะยาน เหยียบหัวคนอื่นเพื่อไต่เต้าไปสู่ยอดหอคอย โดยบทพูดนี้มาจากเสียงของ ไก่ สุปราณี เจริญผล ที่รับบท แม่ของ ฑัณฑิกา ที่รับบทโดย น้ำตาล ชลิตา โดย 2 แม่ลูกชาวบ้าน มีญาติคือ วิธู สาวสังคมหัวสูง ที่รับบทโดย ยุ้ย จีรนันท์ ที่มาคือ วิธู ได้โทรมาชวนพี่สาวของเธอ (ไก่ สุปราณี) ไปร่วมงานเลี้ยง โดยบอกว่าเป็นงานเล็กๆ คนกันเอง ให้แต่งตัวสบายๆ แต่พอไปถึงงานแล้ว ชุดสบายๆ ของ วิธู คือราตรีหางยาวเฟื้อยกันทั้งงาน ผิดกับแม่ของ ฑัณฑิกา ที่แต่งตัวเหมือนไปเดินเที่ยวตลาดทั่วไปไปร่วมงานนั่นเอง

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ