โตโน่ ว่ายน้ำกลับถึงไทยแล้ว มีอาการชัด เจ้าหน้าที่รีบนำตัวขึ้นจากน้ำ

โตโน่ ว่ายน้ำกลับถึงไทยแล้ว มีอาการชัด เจ้าหน้าที่รีบนำตัวขึ้นจากน้ำ

วันที่ 22 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 16.55 น. โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้ว่ายน้ำจากบริเวณหาดบ้านนาเมือง ฝั่ง สปป.ลาว ถึง ลานพญาศรีสัตตนาคราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามกำหนดการของโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้

ว่ายน้ำข้ามโขงรวมระยะทางราว 15 กิโลเมตร เพื่อรับบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว นำไปซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลน โดยยอดบริจาคหลังจากขึ้นฝั่งรวมแล้วกว่า 56 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้ โตโน่ ได้เริ่มว่ายน้ำออกจากฝั่งไทยในเวลา 10.09 น. ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะนั้นมียอดบริจาครวม รวมเป็น 36 ล้านบาท มากกว่าที่เจ้าตัวตั้งเป้าไว้ที่ 16 ล้านบาท โดยระหว่างทางเจ้าตัวได้แวะขึ้นฝั่งเพื่อทำกิจกรรมและถือกล่องรับบริจาคจากประชาชนที่มีจิตศรัทธาอีกด้วย

ต่อมาเวลา 13.30 น. โตโน่ ได้ไปร่วมทำกิจกรรมที่โรงแรมโดยได้ขึ้นร้องเพลงภายในงาน พร้อมรับเงินบริจาคจากภาคเอกชนจากฝั่งสปป.ลาว ที่ร่วมบริจาคด้วย ล่าสุดยอดเงินบริจาคตอนนี้มากถึง 56 ล้านบาทแล้ว ก่อนจะเข้าไปพักผ่อนร่างกายภายในโรงแรมที่ทีมงานจัดเตรียมไว้ หลังต้องว่ายน้ำในรอบแรกเป็นระยะทางมากว่า 10 ก.ม.

ล่าสุดเวลา 16.50 น. โตโน่ ว่ายน้ำจากฝั่งลาว กลับมาถึงฝั่งไทย โดยขึ้นฝั่งบริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช โดยมีประชาชนหลายพันคนมารอต้อนรับและให้กำลังใจ รวมถึงแม่ของดาราหนุ่มโตโน่ ที่รอรับลูกชายด้วยความตื่นเต้น

เมื่อโตโน่ขึ้นจากน้ำ ดาราหนุ่มมีอาการเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปประคองนำตัวขึ้นจากน้ำ ก่อนเข้าสวมกอดคุณแม่ที่มารอรับ โดยคุณแม่โตโน่ได้ใช้น้ำที่เตรียมมาล้างตัวให้กับลูกชาย และใช้ผ้าขนหนูเช็ดตัว ก่อนโตโน่จะกลับขึ้นไปยังลานกิจกรรมของโครงการนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ