เผยโฉมดาราสาว รำถวาย พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช ไม่น่าเชื่อเป็นคนนครพนมโดยกำเนิด

เผยโฉมดาราสาว รำถวาย พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช ไม่น่าเชื่อเป็นคนนครพนมโดยกำเนิด

ฮาน่า ลีวิส ดาราสาวลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2010 ร่วมรำถวาย พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช ที่จังหวัดนครพนม ร่วมงาน One Man And The River ก่อนปล่อยตัว โตโน่ เริ่มว่ายน้ำ ไม่น่าเชื่อบ้านเกิดของเธอคือที่นี่เอง

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (22 ต.ค. 2565) ก่อนที่ โตโน่ ภาคิณ จะเริ่มว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงในโครงการ One Man And The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง ระยะทางกว่า 15 กิโลเมตร เพื่อชวนร่วมบริจาคเพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนม และ โรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ได้มีการจัดพิธีรำบวงสรวง ถวาย พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช ที่ริมแม่น้ำโขง จ.นครพนมด้วย

ซึ่งในงานก็มีดารา-คนดังหลายคนมาร่วมรำ อาทิ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ แฟนสาวของ โตโน่ ภาคิณ, แม็กกี้ อาภา รวมไปถึง ไข่มุก เดอะวอยซ์ และมีอีก 1 คนคือ ฮาน่า ลีวิส ดาราสาวลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ เจ้าของตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2010 ร่วมรำด้วย โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า บ้านเกิดของเธอคือที่ จ.นครพนม นี่เอง ซึ่งถ้าเธอไม่ได้มาร่วมงานนี้ และเฉลยตามนี้ เราก็ดูแทบไม่ออกเลยว่าสาวสวยคนนี้มีบ้านเกิดจากแดนอีสานของไทยเรานี่เอง นึกว่าเธอเป็นสาวอินเตอร์แล้วอิมพอร์ตเข้าเมืองไทยทีหลัง เป็นอีก 1 สาวงามจากแดนอีสานที่ประดับวงการบันเทิงไทย พร้อมความสามารถที่หลากหลายอีกคนหนึ่งเลยค่ะ ต้องขอปรบมือให้เธอเลย

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ