คนขับรถบรรทุก ลืมลูกชาย ตร.ทางหลวงพานั่งรถตามไปจนได้เจอกัน

คนขับรถบรรทุก ลืมลูกชาย ตร.ทางหลวงพานั่งรถตามไปจนได้เจอกัน

วันที่ 9 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ที่มีคลิปตำรวจทางหลวงนาดี เผยแพร่คลิปในโลกโซเชียล เป็นภาพที่ นายวินัย คนขับรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ได้แวะลงเวลาที่จุดสกัดผางาม หลักกิโลเมตรที่ 213 ถนนสาย 304 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จปราจีนบุรี และมีลูกชายอายุประมาณ 5-6 ขวบ ที่นั่งรถมาด้วยลงไปเข้าถ่ายเบา

โดยที่พ่อไม่ทราบว่าลูกลงจากรถ เมื่อลงเวลาเสร็จพ่อก็ขับรถออกไปโดยไม่ได้สังเกตว่าไม่มีลูกนั่งในรถมาด้วย เนื่องจากยังมีเสียงโทรศัพท์ที่ลูกชายเล่นเกมอยู่จึงขับรถออกไป

เมื่อลูกชายกลับมาไม่พบพ่อ จึงเดินมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหน่วยนาดี บอกว่า พ่อขับรถบรรทุกไก่ออกไปแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เด็กชายขึ้นรถตำรวจทางหลวง หมายเลข 3511 ขับตามรถบรรทุกคันดังกล่าวไป

จนกระทั่งถึงหลัก กม.ที่ 208 และส่งสัญญาณให้รถบรรทุกคันดังกล่าวจอด คนขับรถได้ลงจากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำทีขอดูใบขับขี่ พร้อมแจ้งว่าคุณทำผิดมหันต์ คนขับรถบรรทุกแสดงอาการแปลกใจว่า

ผมไปครับรถช-นคนมาเหรอ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาคนขับรถไปที่รถตำรวจทางหลวง พร้อมเปิดประตูรถให้ดูเมื่อผู้เป็นพ่อเห็นลูกถึงกับน้ำตาซึม ทั้งพ่อและลูกได้โผเขากอดกันด้วยความดีใจ นับเป็นอีกกระแสที่ตำรวจทางหลวงได้ความดีเพื่อบริการประชาชน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ