ระดมทีม กู้รถบรรทุกก๊าซ LPG ฝ่ากระแสน้ำท่วมพลิกตกคลอง

ระดมทีม กู้รถบรรทุกก๊าซ LPG ฝ่ากระแสน้ำท่วมพลิกตกคลอง

วันนี้ 9 ต.ค. 65 จนท.ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ปภ.ศรีสะเกษ ผู้เชี่ยวชาญด้านแก๊ส และทีมงานรถยกรถแคนจาก หจก.ส.รัตน์ศิริ เอ็มเตอร์ไพรส์ ลงพื้นที่เก็บกู้รถบรรทุกแก๊ส LPG 10 ล้อ อีโน่ หมายเลขทะเบียน 70-1982 มหาสารคาม

ซึ่งเป็นของ บริษัทจำกัด ศรีสุขเจริญผล ขึ้นจากน้ำหลังพลิกคว่ำตกถนนขณะกำลังขับรถผ่านน้ำท่วมช่วงบ้านเหม้า หมู่ 2 ตำบลละทาย อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวานช่วงเย็น (8 ต.ค. 65)

ทั้งนี้วิธีการเก็บกู้ใช้รถยก 2 คัน ดึงรถบรรทุกแก๊สขึ้นจากน้ำ ด้วยการใช้รถทหารยึดหัวรถบรรทุกแก๊สไว้ไม่ให้ตกถนนไปมากกว่านี้ โดยใช้เวลาในการดึงรถขึ้นประมาณกว่า 1 ชั่วโมง ถึงสามารถนำรถขึ้นมาจากน้ำได้

นายระดม หงส์พิพัฒน์ ผู้แทนของบริษัทจำกัด ศรีสุขเจริญผล เปิดเผยว่า ในการเก็บกู้นี้ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนในการช่วยเก็บกู้ในครั้งนี้ ส่วนสภาพรถและความปลอดภัย จากการตรวจสอบเบื้องต้นตัวรถ และตัวถังบรรจุแก๊สไม่ได้รับความเสียหาย ยังมีความปลอดภัยอยู่ ส่วนผลกระทบทางสิ่งแวดล้อมไม่มีผลกระทบแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางบริษัท จะเร่งนำรถบรรทุกแก๊สไปเปลี่ยนถ่ายออกที่คลังกักเก็บที่ใกล้ที่สุดต่อไป เพื่อไม่ให้ประชาชนในพื้นที่เป็นกังวนถึงความปลอดภัย

ข่าวโดย ฉัตรชัย พรหมมาศ ผู้สื่อข่าวจังหวัดศรีสะเกษ

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ