ส่องเลขพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ สาวเซียมซีกับเพื่อนได้เลขเหมือนกัน

ส่องเลขพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ สาวเซียมซีกับเพื่อนได้เลขเหมือนกัน

วันที่ 25 ก.ย.65 ประชาชนร่วมพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณคู่ ท้าวปลดหนี้และท้าวโชคดี วัดเถรพลาย ขอโชคต่อเลขหางประทัดพร้อมทำบุญสารทเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลให้กับจากไป แจกข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน2,000 ถุงให้กับผู้ยากไร้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและแจกผู้ที่มาไหว้พระขอพรทุกคนด้วย

ที่วัดเถรพลาย อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 25 กันยายน 2565 พระศรีประจันตคณาภิบาล เจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์และพระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเถรพลาย เจ้าคณะตำบลวังน้ำซับ พร้อมด้วย คณะกรรมการวัดเถรพลายและผู้ใหญ่ใจดี ได้จัดพิธีทิ้งกระจาดวัดเถรพลายและทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับ

นอกจากนี้ยังได้ประกอบพิธีบวงสรวง ท้าวเวสสุรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ปางถือกระดานชนวนมีหนึ่งเดียวในประเทศ ที่หน้าพระเจดีย์ สมัยกรุงศรีอยุธยา อายุเก่าแก่กว่า 400 ปี และเพื่อขอพลังพุทธานุภาพ บารมีธรรมแห่งท้าวเวสสุวรรณ ขอให้ร่ำรวยเงินทอง เหลือกินเหลือใช้ มีลาภมากมาย สุขสมหวังทกประการ ขณะที่นักหาเลขหลังจากกราบขอพรขอลาภ

ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัดเสร็จ ต่างมารอลุ้นส่องเลขหางประทัด ซึ่งเลขรอบนี้นอกจากเลขหางประทัด ของนางสาวศิริลักษณ์ เคียงศิริ อายุ 38 ปี ที่ผ่านมาได้โชค 75 ถูกลอตเตอรี่ 2 ใบ จากการมาขอพรท้าวเวสสุวรรณ วันนี้จึงพาเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง จาก กทม. มาเขย่าเซียมซี ที่หน้า ท้าวปลดหนี้ ได้เลข 71 ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันเขย่าที่หน้าท้าวโชคดี ได้เลข 17 ทำให้ทั้งคู่ต่างแปลกใจที่ได้เลขคู่เดียวกันอย่างน่าอัศจรรย์

ทำให้รีบไปหาซื้อสลากกินแบ่งจากแม่ค้าที่มาขาย เหมามาหมดกว่า 30 ใบ ส่วนประทัดแก้บน ได้เลข 781 และ 30 แล้วยังมีเลขหางประทัดบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ คือเลข 399 51 และเลขหางประทัด หน้าเมร คือเลข 622 -12 - 2350

สำหรับท้าวเวสสุวรรณ ปางถือกระบอง ท้าวโชคดี และท้าวปลดหนี้ ปางถือกระดานชนวน มีแห่งเดียวในประเทศไทย เชื่อกันว่ามากราบไหว้ขอพรพรท้าวเวสสุวรรณแล้ว จะประธานพรให้ร่ำรวยทรัพย์สินเงินทอง ค้าขายได้กำไร สามารถปลดหนี้สินได้ จะประสบความสำเร็จ สมหวัง มีลาภ จะมีความสุขสมหวังดังที่ได้อธิฐานขอพรเอาไว้และช่วยปลดหนี้สิน สะสางบัญชีหนี้สินให้หมดไป จะโชคดีได้เหมือนดังชื่อท้าวโชคดี และปลดหนี้เหมือนชื่อท้าวปลดหนี้ ที่ถือกระดานชนวนมีหนึ่งเดียวในประเทศไทย

ข่าวโดย ภัทรพล พรมพัก ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ