ระทึก รถกระบะรับส่ง นร.คันเร่งค้าง พุ่งชนด่าน-พลิกคว่ำ บาดเจ็บเพียบ

ระทึก รถกระบะรับส่ง นร.คันเร่งค้าง พุ่งชนด่าน-พลิกคว่ำ บาดเจ็บเพียบ

วันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ( 24 ก.ย.) ในพื้นที่ ด่านตรวจของ ร้อยทหารพรานที่ 4430 ต.ตะโละดือรามัน อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เกิดเหตุการณ์รถกระบะบรรทุกเด็กนักเรียนปอเนาะ ใน ต.ละโละ จ.ปัตตานี เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลัก พุ่งเข้าชนด่านจนพลิกคว่ำจนเกิดควันโขมง

นักเรียนรีบหนีเอาชีวิตออกจากรถจ้าละหวั่นแรง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในรถมีนักเรียนโดยสารมาทั้งหมด 15 ราย ส่วนคนขับชื่อ นายซูโกด์ บากา โดย นายซูโกด์ บอกว่า เขากำลังจะไปส่งนักเรียน ที่ อ.สายบุรี

แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นด่านของเจ้าหน้าที่ทหารพราน ชุด ร.4403 ปรากฏว่าคันเร่งของรถเกิดค้าง ทำให้รถกระบะลดความเร็วไม่ได้ พอตัวเขาพยายามจะเลี้ยวเข้าด่าน

ก็ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนด่าน จนรถตะแคงพลิกคว่ำ และเกิดกลุ่มควันโพยพุ่งออกมา ทำให้นักเรียนที่อยู่กระบะหลัง ต่างรีบออกมาจากตัวรถทันที เพราะเกรงว่าจะเกิดเพลิงลุกไหม้

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า เด็กนักเรียนนั่งอยู่หลังรถจนเต็ม จนเด็กบางคนต้องยืนทางด้านหลังของรถ และตอนเกิดเหตุเด็กๆ ก็ตัดสินใจโดดหนีออกจากรถ ทำให้เหตุการณ์นี้มีนักเรียนบาดเจ็บหลายราย แต่โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ