แพรรี่ เดือดถูกฟ้องหมิ่นสงฆ์ เผยมีความลับของพระรายหนี่งเยอะมาก

แพรรี่ เดือดถูกฟ้องหมิ่นสงฆ์ เผยมีความลับของพระรายหนี่งเยอะมาก

จากกรณี แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ไลฟ์ปะทะวาจากับพระชาตรี เหมพันธ์ พระไทยในนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยได้มีการไลฟ์สดโต้ตอบกันในประเด็นที่พระชาตรีบอกว่า -ีแพรรี่ สึกออกมาแล้วเหยียบย่ำพระพุทธศาสนา จนทำให้แพรรี่ ออกมาไลฟ์ตอบโต้พระชาตรีที่เรียกจิกชาวบ้านว่า -ี นั้น

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

แพรรี่ ไพรวัลย์ เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนเองนั้นไม่รู้จักพระชาตรีมาก่อน แต่ดันมีลูกเพจได้ส่งคลิปมาให้ดูว่าตนเองถูกพระชาตรีทั้งพาดพิง ตำหนิ และต่อว่าในไลฟ์ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งค่ำว่า -ีแพรรี่, เนรคุณ, ลูกกำพร้า ซึ่งตนเองพอมาฟังคลิปที่ถูกด่ายอมรับว่าโกรธมาก เเละงงว่าทำไมพระรูปนี้ต้องมาว่าตนเองด้วย ตนเองอยู่ของตนเองดี ๆ ตนเองนั้นหลังจากสึกออกมาจะแต่งตัวอย่างไร เป็นคนยังไง มันก็ไม่ได้หนักหัวใคร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ ตนเองมีข้อมูลลับเกี่ยวกับพระรายหนึ่งอยู่เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นหลักฐานเรื่องการเรียกรับเงินจากประชาชน การไปกู้ยืมเงินจากประชาชนมาหลักล้านแล้วยังไม่คืน รวมไปถึงเรื่องการถ่ายรูปอนา-จาร ถ่ายรูปซิกซ์แพ็ก ถ่ายรูปโชว์กล้ามส่งให้สีกา ซึ่งจริงแล้ว ตนเองไม่อยากจะเอาออกมาแฉเท่าไร แต่ถ้าอีกฝ่ายยังไม่หยุด รวมไปถึงทนายความที่ออกมาปกป้องพระอลัชชี ตนเองก็จะเอาสิ่งเหล่านี้ออกมาให้สังคมได้รับรู้เหมือนกัน

อาจารย์จตุรงค์ เปิดเผยถึงพฤติกรรมของพระรูปหนึ่ง ตนเองไม่ยืนยันว่าเป็นพระชาตรีหรือไม่ ตนเองได้รับข้อมูลทั้งรูปภาพและข้อความแชทมาจาก บีฟักโกสต์ เอามาให้ตนเองดู และขอคำปรึกษาตั้งแต่ปี 2561 ถึงความไม่เหมาะสมของพระรูปนี้ หลักฐานที่ตนเองได้ดูในตอนนั้น หญิงสาวรายหนึ่งได้ส่งทั้งแชทข้อความและรูปภาพ ที่พระรูปนั้นส่งข้อความมาจีบ ส่งรูปของลับมาให้ผู้หญิงคนนั้นดูบ้าง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

รวมไปถึงแชทข้อความที่มีสีกาไม่รู้ว่าเป็นภรรยาหรือเป็นใคร ส่งข้อความหาพระรูปนั้น บอกว่า แงๆ เสียใจ สร้อยหาย ซึ่งพระรูปนั้น ก็ได้ตอบมาว่า รอเงิน ไม่เอาเงินกฐิน มาทำเรื่องอื่น ตอบกลับมา นอกจากนี้ยังมีข้อความที่สีกาส่งข้อความพร้อมส่งรูปคู่กับลูกน้อยส่งมาหาพระรูปนั้น และพิมพ์มาขอเงินอีกด้วย คล้ายกับเป็นอะไร โดยพฤติกรรมพระรูปนั้น ตนเองขอไม่พูดว่าเป็นใคร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

บีฟักโกสต์ ให้ข้อมูลว่า เมื่อ 3 ปีก่อน ลูกเพจของตนเองได้ข้อมูลให้เกี่ยวกับพระรูปหนึ่งที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะให้ช่วยตรวจสอบ ตนเองจึงได้ส่งข้อมูลไปให้ อ.จตุรงค์ เพื่อปรึกษาว่าจะทำอย่างไรดี แต่ตอนนั้นมองว่าพระรูปนี้อยู่ต่างประเทศ น่าจะดำเนินการเอาผิดยาก จึงพักเรื่องเอาไว้ก่อน

โดยในข้อความที่ลูกเพจตนเองส่งมานั้น มีข้อความประมาณว่า ดิฉันอาศัยอยู่ในฟินแลนด์ ได้รู้จักพระองค์หนึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดไทยในรัสเซีย ซึ่งตอนแรกก็ศรัทธา แต่ต่อมาพระองค์นี้ได้มีพฤติกรรมเรื่องสาวโดยชอบ Inbox มาทาง FB และพูดกับดิฉัน ว่าดิฉันกับพระองค์นี้ เป็นคู่กันในอดีตชาติ ซึ่งทางพระรูปนี้ ก็ทราบดีว่า ดิฉันมีสามีอยู่แล้วเป็นชาวฟินแลนด์ ต่อมาก็ VDO CALL หาดิฉันโดยได้โชว์ของลั-บ และขอร้องให้ดิฉันเปิดด้วย

ดิฉันไม่ทำตาม และได้บล็อคพระรูปนี้ไปแล้ว พฤติกรรมต่อมาคือ พระรูปนี้ ได้มีครอบครัวและมีลูกสาวแล้ว อายุ 9 เดือน ซึ่งจะมีเอกสารแนบมาให้ และมีพฤติกรรมสาวกับโยมผู้หญิงอีกหลายคน มีพฤติกรรมชอบยุให้โยมแตกแยก และมีเงินจำนวนมาก แต่ยังมีพฤติกรรมเรี่ยไรเงินกับโยมอยู่ตลอด โดยอ้างว่า จะจ่ายค่าที่ดินที่รัสเซีย ดิฉัน จึงเรียนมา เพื่อให้ท่านทราบ และอยากให้ญาติโยมที่ยังศรัทธาพระรูปนี้ ได้เห็นแจ้งประจักษ์ในพฤติกรรมอันแสนร้าย เพื่อให้ประชาชนไม่โดนหลอก

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ