หนุ่มคอสเพลย์ขุนช้าง แก้บนไอ้ส้มฉุน หลังถูกรางวัล พร้อมเผยเลขรอบนี้

หนุ่มคอสเพลย์ขุนช้าง แก้บนไอ้ส้มฉุน หลังถูกรางวัล พร้อมเผยเลขรอบนี้

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 ที่วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท นายเกียรติขจร แตงโสภา อายุ 23 ปี หนุ่มชัยนาทที่โด่งดังมาจากการตัดผมแต่งองค์ทรงเครื่องจนเหมือน ขุนช้าง ตัวละครในวรรณคดีไทย

และเป็นคนเฮงถูกรางวัลรับเงินก้อนจนซื้อสร้อยทองเส้นโตมาสวมใส่เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางมาเพื่อแก้บน ไอ้ส้มฉุน สิ่งศักดิ์สิทธิ์แลนด์มาร์กการขอเลขชื่อดัง ซึ่งในรอบนี้พ่อขุนช้างเมืองชัยนาทก็ยังปังไม่เลิกเพราะถูกรางวัล เลขท้าย 2 ตัว สลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 9 ใบ รับเหนาะๆ เกือบ 2 หมื่นบาท

ซึ่งเลข 75 นั้นมาจาก เลขหางประทัดที่พ่อขุนช้างเป็นคนจุดเมื่อตอนแก้บนรอบที่แล้ว ซึ่งเลข 75 ก็ออกมาตรงๆ จนชาวบ้านต่างก็ถูกรางวัลกันแทบยกหมู่บ้าน จึงมาร่วมเป็นสักขีพยานแก้บนในครั้งนี้

ภายหลังจากแก้บนเสร็จ ก็ไม่พลาดที่จะส่องเลขหางประทัด ที่พ่อขุนช้างจุดถวายไอ้ส้มฉุน 1 แสนนัดซึ่งเลขหางประทัดที่ปรากฏหลังสิ้นเสียงประทัดก็คือเลข 00 และ 414 ทำให้บรรดานักหาเลขต่างหยิบโทรศัพท์มาถ่ายส่งต่อให้เพื่อนๆ ญาติๆ เป็นที่คึกคัก

นายเกียรติขจร แตงโสภา หรือพ่อขุนช้าง เผยว่ารอบนี้ เป็นรอบที่ 5 ติดต่อกันที่ได้โชคจากการขอไอ้ส้มฉุน จึงนำเงินที่ได้มาไปซื้อสร้อยคอทองคำมาเพิ่มอีก 2 บาท ทำให้รวมตอนนี้มีทองแล้ว 7 บาท

โดยตนเองมีเป้าหมายที่จะสะสมให้ครบ 10 บาท พร้อมประกาศหา แม่วันทอง ให้มาเป็นคู่ครอง โดยพร้อมที่จะเอาทอง 10 บาท ยกให้เป็นสินสอดสำหรับขอสาวมาเป็นคู่ชีวิต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ