แม่น้องโชคทำใจไม่ได้ ยอมรับคาใจ อยากถามความจริงจากปากเด็กที่ก่อเหตุ

แม่น้องโชคทำใจไม่ได้ ยอมรับคาใจ อยากถามความจริงจากปากเด็กที่ก่อเหตุ

ช่วงบ่ายวันที่ 16 ก.ย.65 แม่น้องโชค พร้อมครอบครัวมารับร่างของน้องโชค ที่รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดราษฎร์ประคองธรรม จ.นนทบุรี บรรยากาศยังไปด้วยความโศกเศร้า ผู้เป็นแม่ร้องไห้ตลอดเวลาที่ได้เห็นร่างลูกชาย

แม่ของน้องโชค เล่าทั้งน้ำตาว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ลูกชายด่วนจากไป แต่ก็ต้องยอมรับ ตอนนี้ทางครอบครัวยังติดใจคำให้การของเด็กผู้ก่อเหตุ รวมทั้งพยานหลักฐานที่ระบุชัดเจน จุดที่โดนกระสุนปืน อยู่ในระยะประชิด แต่ยังอยู่ระหว่างการทำงานของตำรวจ พร้อมวิงวอนขอให้น้องโชคได้รับเป็นธรรม

แม่ของน้องโชค ยืนยันว่า ลูกไม่เคยเป็นเด็กเกเร เป็นคนร่าเริงสนุก ชอบอยู่กับเพื่อน หากได้เจอกับเพื่อนคนที่ก่อเหตุ ก็อยากจะถามว่า ความจริงมันคืออะไรกันแน่ อยากให้เขาบอกกับตนว่า มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ด้านนางนันท์ภัส ยายของน้องโชค กล่าวว่า ตนและครอบครัวไม่เชื่อคำให้การของเด็กที่ก่อเหตุว่าเป็นการทำปืนลั่นถูกหลานเสียชีวิตอย่างแน่นอน ต้องมีอะไรมากกว่านี้ เด็กคนนี้หยุดเรียนไปนานแล้ว จู่ๆ กลับมาเรียนวันแรกแล้วก็มาเกิดเรื่องกับหลาน

น้องโชค เป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ข้ามถนนเองยังไม่เป็นเลย น้องจะไปมีเรื่องกับใครได้ ทุกวันหลังเลิกเรียน ตาจะเป็นคนไปรับกลับจากโรงเรียนทุกวัน น้องเพิ่งจะมาขอนั่งรถกลับเองได้แค่สองวันที่ผ่านมา จึงอยากขอความเป็นธรรมให้หลานด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ